Dải Phân Cách Giao Thông, Hàng Rào Di Động, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Dải Phân Cách Làn Đường An Toàn Khi Tham Gia Giao Thông

Dải phân cách là gì? Công dụng chính của nó

Dải phân cách là một công cụ phân chia làn đường không thể thiếu trong giao thông và cho người tham gia giao thông. Trong giao thông, đây là công cụ dùng để phân chia phần đường cho xe cơ giới và phần đường cho xe thô sơ. Hoặc phân chia làn đường cho nhiều loại phương tiện khác. Dải phân cách cũng là một thiết bị để phân làn đường thành hai chiều khác nhau để phân chia làn đường giữa xe máy và xe hơi. Giúp an toàn và thuận tiện hơn trong quá trình tham gia giao thông.

Hiện nay có khá nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra hằng ngày. Trung bình mỗi ngày có khoảng 48 người tử vong khi tham gia giao thông trong năm 2019. Vấn đề ở đây không chỉ do người tham gia giao thông trong tình trạng có sử dụng chất kích thích. Mà phải kể đến những làn đường không được phân chia rõ ràng. Các loại xe thô sơ và những loại xe khác chạy lấn chiếm phần đường của nhau rất dễ gây tai nạn. Nên việc trang bị dải phân cách trên các tuyến đường là điều rất cần thiết.

dải phân cách giao thông

Phân loại dải phân cách giao thông

Dải phân chia thành hai loại:

– Dải phân cách truyền thống: có chất liệu thường là bê tông hoặc là sắt thép và inox. Rất khó vận chuyển và lắp đặt, tốn rất nhiều nguồn lực và nhân lực. Khi bị hư hỏng có thể gây ảnh hưởng đến đường xá, gây tắc nghẽn giao thông. Người tham gia giao thông cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

dải phân cách làn

– Dải phân cách chứa nước với thiết kế vô cùng hiện đại gọn nhẹ hơn rất nhiều so với dải phân cách truyền thống. Đối với loại này, chúng ta có thể dễ dàng vận chuyển. Qúa trình lắp đặt nhanh chóng và đơn giản, tiết kiệm được rất nhiều về nhân lực, chi phí. Có tính cơ động cao thích hợp với mọi loại đường. Vì dải phân cách được làm từ nhựa và chứa nước nên khi bị hư hỏng sẽ không gây ảnh hưởng đến giao thông cũng như người đi đường. Khi đổ nước vào, khả năng chịu lực rất cao. Sử dụng được cho nhiều loại đường, cầu, bãi,…

 

dải phân cách dài

Mua thiết bị giao thông chất lượng tại Bảo Hộ Xanh

Bảo Hộ Xanh chuyên bán những vật dụng bảo hộ, các thiết bị an toàn giao thông. Công ty chúng tôi là công ty có uy tín trên thị trường. Công ty chúng tôi cam kết những sản phẩm bán ra đều là hàng chất lượng. Chúng tôi đảm bảo về chất lượng cũng như đảm bảo giá cả luôn hợp lý. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn khách hàng nhiệt tình. Nếu có vấn đề gì chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Nhận xét đã đóng.