Ủng Cao Su, Ủng Bảo Hộ, Ủng Cách Điện

Ủng cao su Thùy Dương Tại Quận Hai Bà Trưng

Ủng Cao Su Thùy Dương có gì đặc biệt?

ủng cao su bảo hộ 1

Ủng cao su bảo hộ lao động Thùy Dương có nhiều tính năng và cấu tạo đảm bảo mặt an toàn trong quá trình lao động. Ngoài ra, Thùy Dương còn có số lượng và chất lượng rất tốt. Đặt biệt các sản phẩm ủng của Thùy Dương có giá thành rất hợp lí với chi tiêu của người lao động.

Đặc điểm ủng cao su bảo hộ Thùy Dương

Ủng cao su có vài cấu tạo như sau:

– Chất liệu vỏ ngoài là cao su tổng hợp à nhựa PVC. Trọng lượng không quá nặng, dễ dàng di chuyển trong thời gian dài . Đủ kích cỡ phù hợp với size chân của người Việt Nam

– Đạt tiêu chuẩn :  Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

– Khả năng chống đinh, khả năng ma sát tốt, chống hóa chất cao.

– Khả năng chống dập, chống sốc tốt.

– Vì được làm từ chất liệu cao su tổng hợp nên ủng có độ bền cao.

Tính ứng dụng của sản phẩm rất cao. Được sử dụng trong các công trường xây dựng, nhà máy sản xuất, xưởng cơ khí – kho bãi, hẩm mỏ khai thác, các lĩnh vực khác như nông – ngư nghiệp,… Những nơi phải tiếp xúc nhiều với nước, gây ảnh hưởng đến đôi chân.

Lưu ý sử dụng ủng cao su bảo hộ lao động Thùy Dương

ủng cao su bảo hộ thùy dương 1

– Đầu tiên là lư ý về nhiệt độ khi sử dụng sản phẩm, vì nhiệt độ sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm.

– Khi ủng bị ướt thì người sử dụng nên sử dụng giấy để lau khô hoặc phơi khô. Phải lưu ý rằng không nên phơi quá lâu và nhiệt độ khi phơi. Trong khi phơi có thể lót thêm giấy hoặc báo vào để giữ định hình ủng tốt.

– Người lao động nên thay ủng mới khi có các dấu hiệu sau:

Chi tiết phần gờ nổi của đế bị mòn hoặc bị rách, lủng bất cứ chi tiết nào. Vì khi bị mòn phần đế thì khả năng chống trơn trượt bị giảm sẽ làm ảnh hưởng tới tính an toàn trong lao động cho người lao động. Những chi tiết bị rách khác cũng tương tự.

Đặt mua ủng bảo hộ ở đâu ?

Đối với người tiêu dùng, chất lượng và giá thành là hai yếu tố quan trọng khi chọn mua sản phẩm. Việc lựa chọn một nơi uy tín, hội tụ đủ cả hai yếu tố trên rất cần thiết.

Hiểu được điều đó, Bảo Hộ Xanh luôn phấn đấu từng ngày để đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Ngoài chất lượng và giá cả, chúng tôi còn có đội ngũ phục vụ khách hàng tuyệt vời. Với sự nhiệt tình, chúng tôi sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn về sản phẩm. Hãy liên hệ ngay để biết thêm nhiều chi tiết về sản phẩm và nhân nhiều ưu đãi lớn.

 

Nhận xét đã đóng.