An Toàn Trên Cao

Đai Bảo Hộ Lao Động Đem Lại An Toàn Cho Người Sử Dụng

Đai bảo hộ lao động là gì?

Đai bảo hộ lao động là một thiết bị bảo hộ dành cho người lao động làm việc trên cao nhằm đem lại sự an toàn. Dây đai được thiết kế đơn giản, linh hoạt chạy dọc theo toàn thân người mặc. Giúp cho người lao động có thể giữ an toàn ở vị trí trên cao. Dây còn giúp phân tán các lực va chạm, tăng sự tiếp xúc một vùng rộng lớn hơn trên cơ thể người. Trong trường hợp có nguy cơ té ngã đồng thời giúp người mặc tự do di chuyển trên cao khi làm việc. Bộ dây bao gồm có dây đai ngang hông giúp giữ phần mong, đùi. Và dây đai ngực giúp giữ phần vai, ngực. Khi có sự cố dây sẽ giữ cho người luôn thẳng trong lúc rơi tránh hoảng loạn.

đai bảo hộ lao động

Dây bảo hộ lao động là trang bị thiết yếu khi làm việc trên cao.

  • Trang bị dây đai là trách nhiệm mà người lao động cần làm. Để bảo vệ bản thân nhằm giảm thiểu các sự cố chấn thương có thể xảy ra. Đồng thời nó còn giúp người lao động cảm thấy thoải mái, an tâm hơn trong quá trình làm việc.
  • Có thể nói rằng việc trang bị đầy đủ các dây đai an toàn chất lượng cùng các thiết bị bảo hộ khác. Sẽ giúp cho người lao động có thể tự tin chủ động trong nhiều tình huống. Từ đó mang lại hiệu xuất làm việc tốt hơn, tiết kiệm được sức lực và nguồn nhân lực.
dây bảo hộ lao động

Dụng cụ bảo hộ tốt nhất và cách sử dụng của nó.

  • Khi mua dây đai chúng ta cần kiểm tra kĩ. Không nên mua các dây đã bị trầy, xước, chấp vá hoặc móc khóa bị hỏng. Vì là một thiết bị dùng trên cao thì chỉ cần dây bị đứt hay móc không bám. Cũng có thể gây hậu quả nguy hiểm đến tính mạng của người sử dụng.
  • Dây đai có phát huy hết khả năng bảo vệ người lao động hay không. Đó là do sự kết hợp, nối nhau giữa các móc và các bộ phận với nhau. Chính vì thế trong quá trình sử dụng chúng ta nên thường xuyên kiểm tra xem tình trạng của dây. Các móc có đảm bảo bằng cách mang sản phẩm đến trung tâm kiểm nghiệm.
dụng cụ bảo hộ

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc.

Để đảm bảo cho sự an toàn cho bản thân thì việc chọn nơi cung cấp dây đai an toàn là rất quan trọng. Bảo hộ xanh là đơn vị mà khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng về chất lượng của dây đai. Bảo hộ xanh chuyên cung cấp dây đai an toàn chất lượng, đồ bảo hộ chất lượng cao với giá tốt. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét đã đóng.