Cọc Tiêu Giao Thông

Cọc Tiêu Nhựa Đa Năng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Cọc tiêu nhựa là gì

Ngày nay xã hội hiện đại ngày càng phát triển an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Các thiết bị an toàn giao thông cũng phát triển đa dạng. Những sản phẩm tiện lợi sẽ được đưa lên hàng đầu. Trong đó có cọc tiêu nhựa.

Cọc tiêu hầu hết được sử dụng phổ biến tại các ngã tư trên khắp các tỉnh thành. Giải phân cách, các tuyến đường đang thi công, đường ưu tiên, giao nhau. Đặc biệt, mật độ xuất hiện của những cọc tiêu cao hơn tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, …

Cọc Tiêu Nhựa

Đặc điểm cọc tiêu nhựa

Thiết bị giao thông đặc biệt quan trọng trong việc giúp mọi người có ý thức cảnh giác khi tham gia giao thông. Đồng thời giảm tốc độ của các phương tiện giao thông. Cọc có tính đàn hồi, độ bền cao, rất nhẹ, không ngại va chạm. Sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn theo từng nhu cầu riêng.

thiết bị giao thông
Cọc được bọc một lớp phản quang màu vàng bên ngoài thân nhựa. Giúp người tham gia giao thông dễ dàng quan và điều khiển phương tiện giao thông đi đúng vào phần đường an toàn. Bên dưới vị trí cọc tiêu nhựa là một lớp cao su giúp cho nó không bị đổ ngã và chịu được những khắc nghiệt của thời tiết.

vị trí cọc tiêu nhưa

Nơi mua hàng uy tín

Công ty Bảo Hộ Xanh cam kết sẽ là nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Mọi thông tin chi tiết của sản phẩm vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua địa chỉ:

Hotline: 0936 852 898

Hoặc truy cập Website:  www.baohoxanh.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.