Đồng Phục, Áo Công Sở, Áo Sơ Mi Cao Cấp

Các Kiểu Váy Công Sở Và Bí Quyết Phối Đồ Mà Chị Em Nên Biết

Đời sống ngày càng hiện đại, nhịp sống ngày càng hối hả. Con người trở nên bận rộn. Tuy nhiên không vì vậy mà chúng ta có thể bỏ bê hình tượng bản thân. Bất cứ ai hay ngành nghề nào cũng nên đầu tư cho bản thân một hình ảnh đẹp. Không chỉ phái nữ nói chung mà còn là các chị em làm việc ở nơi công sở nói riêng. Muốn mình trở nên thành thục, sành điệu hơn khi đi làm nhưng chưa biết phải mặc gì. Dù có nhiều đầm, các kiểu váy công sở cùng áo nhưng chưa biết phối như thế nào để đi làm? Bài viết này sẽ là cứu tinh cho các nàng có thể tự tin diện đồ công sở một cách thật lịch sự, sang trọng nhưng không kém phần nữ tính.

Những kiểu váy mà chị em nên có trong tủ đồ của mình

Chân váy là món đồ không thể thiếu của chị em công sở. Những mẫu váy dài, màu tối luôn là chân ái của các nàng. Các kiểu váy công sở luôn thể hiện được sự sang trọng, trưởng thành vì vậy các kiểu váy này luôn được các chị em ưa thích và lựa chọn. Cùng tìm hiểu các em ấy có gì mà khiến các chị mê mệt đến thế nhé!

Chân váy bút chì

Chiếc chân váy này là hot item cho chị em công sở. Bởi nó có thiết kế ôm vừa sát người, giúp tôn dáng. Chân váy bút chì xẻ tà tăng lên sự nữ tính, thanh lịch. Chất liệu thường được sử dụng để may chân váy bút chì là vải kaki thun. Vì thế nên váy rất mềm và dễ mặc. Điều này tạo nên một chân váy bút chì đẹp và cao cấp.

Kiểu váy công sở bút chì
Chân váy bút chì tôn dáng

Chân váy chữ A

Có nhiều loại chân váy chữ A để chị em thoải mái lựa chọn. Mẫu váy này có thiết kế ngắn ngang hoặc trên gối. Tạo sự gọn gàng và cá tính cho người mặc.

Chân váy chữ A
Chân váy chữ A năng động

Chân váy xòe

Bạn cảm thấy váy chữ A và váy bút chì gò bó, khó khăn trong hoạt động? Không sao đã có chân váy xòe cứu cánh. Thiết kế dễ mặc, tôn dáng. Bên cạnh đó chân váy xòe được thiết kế với nhiều mẫu mã và hoa văn khác nhau. Tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn khi phối đồ.

Kiểu váy công sở dáng xòe tôn dáng
Chân váy xòe nữ tính, dịu dàng

Đầm công sở nữ

Một loại váy khác được sử dụng nhiều là các loại váy liền thân. Loại váy này có nhiều kiểu dáng sang trọng. Chiều dài váy có thể ngắn hoặc dài tùy thuộc sở thích mỗi người. Áo đầm công sở được nhiều người săn đón vì sự tiện lợi cũng như vẻ đẹp mà nó mang lại cho người mặc.

Áo đầm công sở
Váy công sở thời trang

Bí quyết phối đồ với các kiểu váy công sở

Không phải ai cũng biết cách phối đồ. Đặc biệt với công việc văn phòng đòi hỏi người đi làm phải ăn mặc nghiêm túc, lịch sự. Có nhiều ý nghĩ rằng đồ công sở sẽ rất nhàm chán. Nhưng thật ra nếu biết cách kết hợp từng item với nhau sẽ tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Vậy làm cách nào để giữ được nét thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn thu hút mà hiện đại lại năng động?

Áo kiểu mặc với chân váy

Bên cạnh những chiếc áo có thiết kế cơ bản thì những chiếc áo kiểu có nhiều kiểu dáng hơn. Không những mẫu mã đa dạng, áo kiểu còn được làm từ nhiều loại vải khác nhau như cotton, kaki, ren,… Lựa chọn áo kiểu để phối với chân váy sẽ làm bạn tự tin hơn khi giao tiếp cũng như làm việc trong văn phòng.

Kiểu váy công sở dáng xòe với áo kiểu
Áo kiểu tạo cảm giác thanh lịch

Áo thun kết hợp với các kiểu váy công sở

Áo thun tuy nghe đơn giản nhưng món đồ này tuyệt đối các nàng không thể thiếu trong tủ đồ nhé. Không những phối được với quần mà áo thun còn có thể phối với các loại chân váy. Đặc biệt khi phối với váy chữ A thì tạo cảm giác năng động, trẻ trung cho người mặc.

Áo kiểu nữ công sở
Áo thun mang lại sự trẻ trung

Áo sơ mi kết hợp với các kiểu váy công sở

Áo sơ mi là món đồ mà bất kì cả nam lẫn nữ đều phải có trong tủ đồ của mình. Vì áo sơ mi có thể phối với các loại chân váy công sở. Áo sơ mi tạo cảm giác lịch sự, trưởng thành cho người mặc. Các cô nàng công sở có dáng người gầy nên chọn những loại áo kiểu sơ mi đẹp để giúp cho mình trông đầy đặn hơn. Nên chọn loại áo sơ mi có nhiều họa tiết thì sẽ che được khuyết điểm hơn.

Áo kết hợp chân váy bút chì
Áo sơ mi tạo cảm giác lịch sự cho người mặc

Những lưu ý về trang phục để tránh sự cố nơi công sở

– Lựa chọn trang phục phù hợp. Ưu tiên chọn những trang phục che đi khuyết điểm của cơ thể. Giúp khoe được vẻ đẹp của bạn đồng thời giúp bạn hoặt động thoải mái khi làm việc trong khoảng thời gian dài ở văn phòng.

– Tránh chọn những trang phục phản cảm. Công sở là nơi làm việc đòi hỏi tính nghiêm túc cao. Không chọn những loại váy áo quá ngắn hoặc hở nhiều. Không nên mặc những trang phục quá bó sát với cơ thể. Điều này sẽ làm bạn rước thêm nhiều lời bàn tán của đồng nghiệp khi bạn diện trang phục “quá” thoải mái không đúng chỗ.

– Một điều mà nhiều người không để tâm đến đó là không nên mặc những bộ đồ có nhiều nếp nhăn. Một bộ đồ thẳng thớm cho thấy bạn là một người chỉn chu trong cách ăn mặc. Thể hiện sự tôn trọng với mọi người xung quanh.

Mách nhỏ với chị em về nơi để tìm mua các kiểu váy công sở nhé

Luôn giúp phái nữ có thể diện những mẫu váy, áo, đầm công sở thời trang hiện đại. Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp những item chuẩn gu, chất lượng nhất đến khách hàng. Bên cạnh chất lượng thì giá cả luôn phù hợp với các nàng công sở.

Dịch vụ giao hàng toàn quốc giúp chị em có thể tiết kiệm được thời gian để mua hàng. Ngoài ra còn thuận lợi để các đấng mày râu lựa chọn trang phục làm quà tặng cho những người phụ nữ yêu thương của mình.

Nhận xét đã đóng.