Búa Thoát Hiểm, Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy

Búa Thoát Hiểm Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết

Búa thoát hiểm được thiết kế như thế nào?

Búa thoát hiểm là thiết bị bảo hộ cần thiết khi gặp sự cố như lật xe, hỏa hoạn,… Trang bị búa bên mình, bạn có thể đập vỡ cửa kính dễ dàng hơn và nhanh chóng thoát ra ngoài khi có tai nạn. Búa rất hữu dụng, tuy nhiên nhiều người chưa hiểu rõ về cấu tạo cũng như cách sử dụng búa để phát huy tối đa ưu điểm của chúng. Vậy sản phẩm có thiết kế và công dụng như thế nào? Hãy cùng Bảo hộ xanh tìm hiểu về thiết bị này nhé.

búa thoát hiểm
Búa thoát hiểm là thiết bị bảo hộ đa năng phổ biến hiện nay. Bạn có thể thấy chúng trên mỗi cửa kính ô tô, xe khách hay nhà cao tầng,…. Búa thường có màu đen hoặc đỏ, thiết kế nhỏ gọn và đa năng.

Một bộ búa thoát hiểm đầy đủ được làm từ kim loại cứng và nhựa bao gồm: giá đỡ, băng dính hai mặt, bộ đinh vít và búa thoát hiểm.

Đầu búa nhọn được làm từ kim loại chống rỉ sắt có thể tạo ra lực lớn khi đập kính. Thân búa hình trụ được làm bằng nhựa chắc chắn.

Búa gọn nhẹ, người bình thường và ngay cả người già, trẻ em có thể chất yếu đều sử dụng búa để thoát hiểm được.

Bên cạnh đó với thiết kế đa năng, bạn có thể dùng búa để cắt dây an toàn bằng lưỡi dao gắn trên búa và nhanh chóng thoát ra ngoài.

Cách sử dụng thiết bị bảo hộ đa năng

thiết bị bảo hộ

Búa phải được lắp tại sát cửa kính và dễ nhìn thấy. Đầu búa được bọc bởi nắp nhựa nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo quản búa lâu dài mà không gỉ sắt khi lắp tại nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Sau khi chọn vị trí lắp, bạn mở búa ra khỏi giá đỡ, dùng băng keo hay khoan ốc vít gắn giá lên chỗ cần lắp. Và cuối cùng chỉ cần lắp búa vào giá là xong.

Khi gặp tai nạn thì mỗi giây phút đều quý giá với ta, vì vậy ta biết cách sử dụng búa để nhanh chóng thoát ra ngoài.

Khi có sự cố, nếu bạn đang bị vướng bởi dây an toàn thì nhanh chóng đưa dây vào lưỡi dao của búa để cắt dây. Sau đó cầm thân búa và dùng lực hết sức đập đầu nhọn vào cửa kính cho đến khi cửa kính vỡ và thoát ra bên ngoài .

Vậy với những bước đơn giản bạn đã có thể lắp và sử dụng búa nhanh chóng.

Liên hệ để mua búa thoát hiểm giá tốt

Tại Bảo hộ xanh, chúng tôi cam kết cung cấp các loại búa chất lượng. Để biết thêm thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.