Bảo Hộ Mặt - Mắt, Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Giải Cứu Đôi Mắt Nhanh Chóng

Bồn rửa mắt khẩn cấp là gì?

Bồn rửa mắt khẩn cấp là thiết bị bảo hộ lao động có nhiệm vụ cấp cứu. Sản phẩm không thể thiếu cho môi trường làm việc. Xử lý các vấn đề liên quan đến mắt như nhiễm bụi, hóa chất. Với thiết bị rửa mắt chuyên dụng này, sẽ giúp người lao động nhanh chóng cấp cứu mắt khẩn cấp khi gặp trường hợp nguy hiểm. Đây là loại bồn có cấu tạo đặc biệt với vòi phun ngược, áp suất nước tạo ra có độ mạnh vừa phải. Để có thể rửa trôi các bụi bẩn hay hóa chất dính vào mắt nhanh chóng.

Sản phẩm có thể được làm từ nhiều loại nguyên vật liệu khác nhau. Nhưng chất lượng thì hoàn toàn không thay đổi. Ví dụ như có sản phẩm làm bằng inox hoặc thép không gỉ,… đều đem lại hiệu quả như nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và chi phí mà người dùng có thể lựa chọn nhiều mẫu mã và loại sản phẩm khác nhau. Tất cả đều đảm bảo về độ bền cao khi sử dụng.

Công dụng của nó thì cực kỳ đa dạng. Nó có thể kháng hóa chất và tia cực tím gây nguy hiểm cho mắt. Được vận hành bằng van bi đem lại sự an toàn cho người dùng. Ngoài ra, đầu vòi được làm bằng nhựa PP cao cấp còn có thể chống hóa chất. Bộ lọc cặn và nắp đậy chắn bụi cực tốt.

bồn rửa mắt khẩn cấp

Công dụng của bồn rửa mắt

Bồn rửa mắt được chuyên dụng trong các phòng thí nghiệm, các nhà máy sản xuất, khoáng sản, bệnh viện,…Được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, hỗ trợ đôi mắt tránh những nguy hiểm có ảnh hưởng đến. Với chất liệu thân được làm bằng inox không gỉ, bồn làm bằng nhựa ABS màu vàng. Đầu phun được gắn nhựa ABS làm cho nước chảy nhẹ và nhanh, có cả nắp đậy vòi phun. Kết hợp với lưu lượng nước và tốc độ phun đạt tiêu chuẩn. Sử dụng tốt ở ngoài trời, chống tia UV, chống axit, hóa chất ăn mòn, chống gỉ sét tốt nhất.

Sản phẩm được thiết kế tay cầm bằng thép không gỉ, dễ dàng sử dụng. Là sản phẩm treo tường, có đầu phun. Đầu phun có thể phun trực tiếp vào mắt và vòi phun có hơi mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Bồn được sản xuất với tiêu chuẩn ANSI mang lại bền và chắc chắn cao khi sử dụng. Có thể xài lâu dài mà không sợ bị giảm chất lượng.

bồn rửa mắt

Mua bồn rửa mắt khẩn cấp giá rẻ ở đâu?

Bảo Hộ Xanh là nơi uy tín, để bạn có thể mua được các thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế (tiêu chuẩn ANSI). Là địa điểm cung cấp các sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm được nhập trực tiếp về từ nước ngoài, không qua trung gian. Bên cạnh đó, nhà cung có đầy đủ kiến thức, để có thể lắp đặt và hướng dẫn cho người mua sử dụng đúng cách.

bồn rửa mắt khẩn cấp giá rẻ

Hãy liên hệ ngay Bảo Hộ Xanh để được biết thêm nhiều thông tin của sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.