Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Chất Lượng Cao Tại Long An

Giới thiệu sơ lược sản phẩm bồn rửa mắt khẩn cấp

Bồn rửa mắt khẩn cấp là một vật dụng bảo hộ lao động cần thiết. Cũng được xem là một thiết bị sơ cứu không thể thiếu ở những nơi tập trung lao động như nhà xưởng, công trường.

Bồn rửa mắt có công dụng tẩy sạch những bụi bẩn hoá chất dính vào mắt. Trong những trường hợp không mong muốn lúc đang tham gia lao động. Về tính thiết yếu của sản phẩm này thì không phải bàn cãi. Ai cũng hiểu rõ mắt là cơ quan nhạy cảm như thế nào. Và nếu như không có những biện pháp kịp thời, các tai nạn mắt sẽ để lại hậu quả khôn lường.

bồn rửa mắt khẩn cấp

Một số sản phẩm bồn rửa mắt cao cấp trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bồn rửa mắt. Chúng đa dạng về chất liệu từ thép bóng cho đến nhựa Polyethylene cao cấp.

Một số bồn rửa mắt còn được thiết kế tích hợp vòi sen, tổng chiều dài khoảng 2,2m.

Vòi phun nước thường được làm từ nhựa ABS có nắp che chống bụi để giữ vệ sinh.

bồn rửa mắt

Cung cấp bồn rửa mắt khẩn cấp chất lượng cao uy tín giá rẻ

Công ty Bảo Hộ Xanh – một thành viên của NETGROUP. Định hướng vươn tới một tổ chức sản xuất, bán buôn và bán lẻ dụng cụ bảo hộ lao động hàng đầu Việt Nam. Và trở thành thương hiệu uy tín trên thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cách thức đặt mua sản phẩm bồn rửa mắt khẩn cấp. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0936 852 898 hoặc Website: baohoxanh.com

Mọi thắc mắc của Quý khách hàng sẽ được giải đáp bởi đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm và chuyên nghiệp.

Nhận xét đã đóng.