Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp, Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp

Bồn Rửa Mắt Chất Lượng Dễ Dàng Sử Dụng Tại Quảng Ninh

Bồn rửa mắt cần thiết thế nào trong lao động và sản xuất?

Như chúng ta đã biết thì đôi mắt rất quan trọng trong sinh hoạt và làm việc hằng ngày. Đặc biệt là tại các công trường, các phòng thí nghiệm.. Đôi mắt của chúng ta luôn luôn hoạt động hết năng suất . Nên dễ dẫn đến việc các chất độc hại, bụi, mãnh vỡ kim loại bắn vào mắt. Nếu không có biện pháp xử lí kịp thời có thể dẫn đến viêm võng mạt, và nguy hiểm hơn là mù mắt. Vì vậy, ngoại từ các thiết bị bảo hộ về mắt thì bồn rửa mắt khẩn cấp cũng quan trọng không kém.

bồn rửa mắt chất lượng

Tại sao bồn rửa mắt khẩn cấp lại làm được như vậy?

Khi bị các hoá chất độc tố,… vào mắt thì không nên dụi mà phải xịt nước trực tiếp vào mắt để trôi ra nhanh nhất. Bồn rửa mắt có cấu tạo đặt biệt với hai vòi sen chúi ngược lên trên ngay vị trí trung tâm mắt. Giúp nước tiếp xúc chính xác hơn với mắt, nhanh chóng loại bỏ các tác nhân gây hại.

Bồn rửa mắt khẩn cấp

Bồn rửa mắt có cấu tạo đặt biệt từ nhôm và thép không gỉ giúp đảm bảo an toàn cho mắt. Bồn rửa mặt có nhiều loại và kích cỡ khác nhau nên chất liệu và giá cả cũng khác nhau. Ngoài ra việc lắp đặt bồn rửa cũng rất quan trọng, phải đặt bồn rửa nơi dễ thấy. Và gần với nơi làm việc nguy hiểm để kịp thời cứu chữa. Bồn vệ sinh mắt nên vệ sinh thường xuyên và sau những lầm sử dụng để tránh còn sót lại các tác nhân gây hại.

Mua bồn rửa mắt cao cấp ở đâu uy tín và chất lượng?

Nếu quý khách có nhu cầu về bồn rửa mặt này, hãy liên hệ với Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi. Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ với giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng, đặt biệt là chất lượng uy tín.
Rất vui khi được làm việc cùng quý khách.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ :

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Rất vinh hạnh được phục vụ quý khách !

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.