Quần Áo Chống Cháy, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Bộ Quần Áo Chịu Nhiệt – Giải Pháp Tốt Cho Ngành Luyện Kim

Bộ quần áo chịu nhiệt được sử dụng phổ biến nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động. Tuy nhiên ở những môi trường có nhiệt độ cao và tiếp xúc trực tiếp với tia lửa như luyện kim ( thép , nhôm, các kim loại khác,… ) đòi hỏi chúng ta phải trang bị đồ bảo hộ chuyên dụng chống nóng chịu nhiệt lớn. Bộ trang phục chịu nhiệt đảm bảo an toàn cho người lao động là giải pháp hợp lý cho lúc này. Vậy quần áo bảo hộ chống nhiệt được cấu tạo và chịu nhiệt như thế nào? Hãy cùng Bảo hộ xanh tìm hiểu nhé.

1. Bộ quần áo chịu nhiệt gồm những gì?

Một bộ quần áo bảo hộ chống cháy đầy đủ bao gồm trang phục chịu nhiệt và những phụ kiện khác như: găng tay, nón và ủng chịu nhiệt.
Bộ quần áo này có màu ánh bạc, thiết kế thích hợp cho kỹ sư, công nhân. Chủ yếu được tạo nên từ công nghệ tráng nhôm hoặc tráng bạc, chống nóng và chịu nhiệt cao.

a. Quần áo chống nhiệt

Quần Áo Chịu Nhiệt

b. Áo chống nhiệt

Bộ Quần Áo Chịu Nhiệt

c. Găng tay chịu nhiệt

Găng Tay Chịu Nhiệt

d. Mũ chịu nhiệt

Quần Áo Chịu Nhiệt - Mũ

e. Ủng chịu nhiệt

Quần Áo Chịu Nhiệt Ủng

2. Công dụng của bộ quần áo chống cháy

Bộ quần áo chống cháy phù hợp cho các kỹ sư, công nhân, chuyên viên kỹ thuật làm trong các môi trường nhà máy, xí nghiệp phải tiếp xúc trực tiếp với tia lửa và nhiệt độ cao, đặc biệt là môi trường luyện kim.

Tùy vào các sản phẩm khác nhau mà khả năng chịu nhiệt bức xạ sẽ lên đến 90-750 độ C, đồng thời bảo vệ bắn đổ kim loại nóng chảy đạt ngưỡng 1400-1600 độ C.

Giúp bảo vệ sức khỏe và an toàn đến tính mạng người lao động khi làm việc.

Bên cạnh đó sản phẩm có đồ bền cơ học cao, chống mài mòn và tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, dẻo dai trong thời gian dài.
Trang bị thiết bị này sẽ giúp người dùng an tâm chuyên tâm làm việc và nâng cao công suất lao động.

Quần Áo Chống Cháy

3. Mua bộ quần áo bảo hộ ở đâu

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bộ quần áo chống nóng chịu nhiệt khác nhau. Tuy nhiên vẫn còn những sản phẩm giả, nhái không đủ tiêu chuẩn chất lượng ảnh hưởng đến an toàn người lao động. Tại Bảo hộ xanh chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đạt chất lượng cao. Để chọn mua bộ quần áo chịu nhiệt tốt nhất xin vui lòng liên hệ đến Bảo Hộ Xanh

Nhận xét đã đóng.