Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Đồ Bảo Hộ Tai

Bịt Tai Chống Ồn EM 105 Giá Rẽ Chất Lượng Tại TP. HCM

Bịt tai chống ồn hiệu quả ?

Hiện nay đất nước chúng ta ngày càng phát triển các ngành công nghiệp ngày càng tăng. Bởi vậy nền kinh tế công nghiệp phát triển thì người lao động là chủ chốt. Khi các bạn làm nhân viên các ngành công nghiệp thường xuyên làm việc tiếp xúc với tiếng ồn. Tiếng ồn sẽ làm ảnh hưởng đến màng nhỉ tai của bạn . Vì vậy sao bạn không tìm cho mình một đồ bảo hộ lao động , bịt tai chống ồn sẽ giúp các bạn bảo hộ tai tránh ảnh hưởng đến màng nhỉ.

bịt tai chống ồn cao cấp

Công dụng và đặc tính của bịt tai 

Bịt tai chống ồn có tác dụng bảo vệ hiệu quả bảo vệ sức khỏe và thính giác của người sử dụng . Công dụng của bịt tai là hạn chế được nhiều âm thanh có sức công phá mạnh có loại âm thanh có độ lớn trên 30 db. Khi chúng ta làm việc trông môi trường âm thanh. Tiếng ồn sẽ làm ảnh hưởng đến ù tai, điếc tai và thính giác. Vì màng nhĩ chúng ta rất mỏng sẽ dẽ bị tổn thương. Sản phẩm bịt tai chống ồn  với sự thiết kế nhỏ gọn tại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.

Đặc biệt bịt tai là sản phẩm chính hãng. Khả năng cách âm cực kỳ hiệu quả. Cho các công nhân làm việc trong môi trường tiếng ồn kéo dài trong nhiều giờ .

bịt tai bảo hộ

Chúng ta nên mua bịt tai chống ồn chỗ nào sẽ tốt và chất lượng nhất?

Đến với công ty chúng tôi chuyên cung cấp những đồ bảo hộ lao động. Mang lại cho các bạn phòng ngừa các bệnh về tai như: ù tai điếc tai và thính giác của bạn… Công ty Bảo Hộ Xanh đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Khi đến với công ty các bạn sẽ được tư vấn về sản phẩm và cách sử dụng .

Hãy liên hệ cho chúng tôi qua đường dây nóng Hotline: 0936 852 898 hoặc truy cập vào Website: www.baohoxanh.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.