Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy, Bình Chữa Cháy, Dụng Cụ Chữa Cháy, Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy, Tin Tức

Bình Chữa Cháy Mini CO2 Chất Lượng Cao Tại Thành Phố HỒ CHÍ MINH

Bình chữa cháy Mini CO2 – Bảo vệ an toàn cháy nổ cho mọi nhà

Bình cứu hỏa mini co2
Bình Chữa Cháy Mini CO2 Chất Lượng Cao Tại Thành Phố HỒ CHÍ MINH


Ngày nay, các vụ hỏa hoạn xảy ra ngày càng nhiều gây thiệt hại lớn đến sức khỏe, tính mạng và tài sản. Hãy chung tay giảm bớt thiệt hại khi xảy ra hỏa hoạn. Vì thế cần trang bị các dụng cụ phòng, chữa cháy đặc biệt là bình cứu hỏa mini.

Hiểu được điều đó, công ty Bảo Hộ Xanh cung cấp cho các bạn sản phẩm bình chữa cháy mini CO2 phù hợp trong gia đình cũng như trong các chuyến đi chơi.

Bình cứu hỏa Mini – thông tin cần biết

Màu: đỏ

Hãng: Nhập khẩu ASIA

Chứng nhận: TCVN

Công dụng và đặt tính: Sản phẩm được sử dụng trong công việc phòng cháy chữa cháy thích hợp cho việc mang đi xa , đường dài. Thích hợp chữa cháy cho các xe oto xe máy loại nhỏ.Sản phẩm có chất chữa cháy bằng khí Co2

Bình cứu hỏa mini co2
Bình Chữa Cháy Mini CO2 Chất Lượng Cao Tại Thành Phố HỒ CHÍ MINH

ƯU KHUYẾT ĐIỂM CỦA BÌNH CHỮA CHÁY MINI CO2

ƯU ĐIỂM

Nhỏ gọn có thể xách tay phù hợp trong gia đình và tiện lợi khi mang theo trên xe ôtô.

Giá thành rẻ, dễ bảo trì

Không độc hại, không ảnh hưởng đến các vật sau khi cháy

KHUYẾT ĐIỂM

Một khi khí CO2 đã bay đi, lửa có thể bừng cháy trở lại nếu nguồn của ngọn lửa không được cắt bỏ hoặc nếu các vật liệu cháy vẫn còn rất nóng.

Làm sao để mua hàng?

Để mua những dụng cụ cứu hỏa cần thiết bạn có thể mua trực tiếp tại công ty Bảo Hộ Xanh hoặc có thể mua trực tuyến trên website của công ty. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các sản phẩm bảo hộ khác. Khách hàng có thể liên hệ và đặt hàng theo thông tin bên dưới:

Bình Luận