Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Bình Chữa Cháy

Bình Chữa Cháy Mini An Toàn Và Chất Lượng Tại An Giang

Bình chữa cháy mini chữa cháy hiệu quả

Hiện nay với tốc độ đo thị hóa khá cao cũng đồng nghĩa với vấn đề phòng chóng cháy nỗ cần cần được quan tâm. Hiểu được vấn đề đó chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời thiết bị phòng cháy chữa cháy là bình chữa cháy mini

Bình chữa cháy mini

Bình chữa cháy mini chữa cháy có rất nhiều loại khác nhau về dung tích và hình dáng dễ dàng cho bạn chọn loại phù hợp. Nhưng đều có đặc tính cấu trúc tác dụng của chúng đề giống nhau..

Cấu tạo bình cứu hoả mini

Bên trong bình chữa cháy bao gồm khí Cacbon được cấu thành từ 1 nguyên tử cacbon và 2 nguyên tử O2. Hai chất kí này kết hợp với nhau tạo thành khi oxytcacbon (CO2)

Đây là loại khí không mùi , không màu, có khối lượng nặng hơn không khí gấp 15 lần nên khi có đám cháy nhỏ xảy ra có thể dập tắt ngay lập tức.

bình cứu hoả mini

Bình cứu hỏa có vỏ được làm bằng kim loại chắc chắn. Có hệ thống van và xả van để đảm bảo được an toàn cho người sử dụng. Vòi phun của bình cứu hoả được làm bằng vật liệu có thể chịu được nhiệt và cách điện

Thao tác bình chữa cháy như thế nào?

Khi xảy ra cháy hãy mang bình chữa cháy CO2 tiếp cận đám cháy. Rút chất an toàn hoặc bỏ kẹp chì ra. Một tay cầm loa phun vào cho tới khi đám cháy tắt hẳn.
Khi phun nên đứng ở đầu chiều gió, không cầm tay vào các vị trí nối liên kết với loa phun, không phun vào nguời vì có thể gây bỏng lạnh hoặc CO2 đậm đặc quá gây ngạt.
Đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiều dụng cụ chữa cháy chất lượng khác. Liên hệ hotline 0936 852 898 để biết thêm chi tiết. Để được tư vấn kĩ hơn quý khách vui lòng liên hệ với công ty Bảo Hộ Xanh.
Website: https://www.baohoxanh.com
Nguồn: Baohoxanh/blog

Nhận xét đã đóng.