Bình Chữa Cháy, Dụng Cụ Chữa Cháy, Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy

Bình Chữa Cháy Hàn Quốc 3.3kg An Toàn Hơn Khi Làm Việc

Bình chữa cháy 3.3 kg chất lượng hàn quốc

Bình chữa cháy khối lượng cao 3.3kg, chứa bột chữa cháy ABC, dập tắt đám cháy một cách nhanh chóng. Sản phẩm bình cứu hỏa chất lượng được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với thiết kế thông minh, độ bền cao, đảm bảo an toàn và độ chắc chắn trong quá trình sử dụng. Là sản phẩm rất cần thiết ở mỗi công ty, xí nghiệp hay thậm chí ngay ở nhà cũng có đến. Tùy theo loại bình, mà có mỗi công dụng chống cháy với các loại rắn, lỏng hoặc khí. Với các chữ cái trên bình, thể hiện được các mức độ chữa cháy của nó. Được dùng đa dụng trong các đám cháy trong tầm kiểm soát. Hiện nay, có nhiều nơi bán các dụng cụ chữa cháy trên thị trường. Nhưng để có được sự yên tâm về sản phẩm chất lượng thì đến ngay với công ty Bảo Hộ Xanh.

Thông tin chi tiết về bình bột chữa cháy 3.3 kg

Bình chữa cháy 3.3kg

Mã sản phẩm: PCC0004

Công dụng: Dập tắt đám cháy tốt

Chứng nhận: TCVN

Màu: Đỏ

Chất liệu: Kim loại, nhựa

Giá: 599,000đ / bình

Đặc điểm của bình cứu hoả hàn quốc 3.3 kg

  • Được sử dụng trong công việc phòng cháy chữa cháy, chữa cháy các chất lỏng, khí, rắn. Thích hợp cho các công ty văn phòng, xí nghiệp, sản xuất, cơ quan, trạm xăng…
  • Bình cứu hỏa được thiết kế phun xa, có thể chữa cháy điện với điện thế dưới 55kV. Bảo quản bình tránh nơi có nhiệt độ hơn 55 độ C.
  • Chất chữa cháy bằng bột ABC dùng chữa cháy xăng dầu và khí gas.
  • Thao tác sử dụng khá đơn giản và dễ kiểm tra. Phù hợp với mọi người trong việc sử dụng. Dùng để chữa cháy những đám lửa nhỏ và vừa phát sinh dễ dàng.
  • Đặt ở nơi dễ thấy và dễ lấy. Thuận tiện cho việc chữa cháy một cách nhanh nhất
  • Bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát. Tránh những nơi có ánh nắng gay gắt và gió mạnh. Tránh gây ảnh hưởng chất lượng sản phẩm.
  • Kiểm tra bình ít nhất 3 tháng 1 lần. Đảm bảo vạch bình luôn trên mức đỏ để có thể sử dụng 1 cách tốt nhất.

Mua sản phẩm ở đâu thì chất lượng

Công ty Bảo Hộ Xanh tự hào là nhà cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động chính hãng, uy tín chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể mua được những sản phẩm chất lượng tốt bảo vệ cho sức khỏe của bạn. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất. Với thiết bị bảo hộ an toàn, có chất lượng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, giá cả phải chăng rất phù hợp cho mọi nhà. Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ tư vấn giúp hướng dẫn sử dụng sản phẩm 1 cách an toàn và hiệu quả nhất.

Bình chữa cháy

Nhận xét đã đóng.