Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su

Bao Tay Ngón Tay Cao Su Bảo Vệ Đầu Ngón Tay Bạn An Toàn

Bao ngón tay cao su là gì?

Bao ngón tay cao su hiện nay không còn là điều xa lạ nữa. Nó được dùng dể cọ rửa các vật dân dụng hoặc trong y tế… Ngoài ra bao tay nón cao su còn được dùng chống tĩnh điệntrong các môi trường phòng sạch. Mà các ngành công nhiệp có thể sử dụng như hàn điện tử, sản xuất vi mạch…

Bảo vệ đầu ngón tay khỏi những hóa chất độc hại khi tẩy rửa tránh ảnh hưởng đến tế bào trên da tay. Những người thợ làm nail, làm tóc, gel…phù hợp để sử dụng loại bao tay cao su nón tay này khi thường tiếp xúc với thuốc nhuoonjn, sơn móng tay…

Bao tay không mùi, không vị làm giảm đi một phần mài mỏn của kim loại. Do khi sản xuất đã sử dụng lưu huỳnh để giảm thiểu đi. Bao tay có tính co dãn và độ bền tốt.

Khi sử dụng sẽ mang cảm giác thoải mái khi đeo. Rất thuận tiện và tiết kiệm chi phí khi chỉ cần đeo 1 đến 2 ngón tay thôi. Thay vi đeo bao tay cả bàn vậy sẽ tiết kiệm được chí phí hơn rồi.

Bao ngón tay cao su

Một số lưu ý khi sử dụng bao tay cao su bọc ngón tay.

Bao tay chỉ lên sử dụng một lần duy nhất không nên sài lại nhiều lần sẽ gây lây nhiễm.

Lên lựa chọn loại bao ngón tay có kích thước phù hợp để tránh trường hợp khi dùng không thoải mái.

Nên tránh các vật sắc nhọn khi đang sử dụng găng tay để tránh làm thủng bao ngón tay cao su.

Bảo quản bao tay trong môi trường chống nóng, những nơi khô ráo.

Bao ngón tay cao su

Tìm mua bao tay bao ho ngón tay ở đâu chất lượng?

Để bảo vệ ngón tay của bạn cũng như hiệu quả làm việc được tốt nhất. Bạn cần phải tìm mua những găng tay thật sự chất lượng. Để đảm bảo rằng sẽ hạn chế tối thiểu rủi ro khi làm việc. Trên thị trường có rất nhiều nơi bán  với giá cả và chất lượng hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn còn đang phân vân không biết điểm mua ở đâu uy tín  thì hãy tìm đến Bảo Hộ Xanh ngay.Với nhiều năm kinh nhiệm  Bảo hộ Xanh tin rằng sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Nhận xét đã đóng.