Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Chống Cháy, Găng Tay Chống Dầu, Găng Tay Chống Hóa Chất, Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Chống Nóng, Găng Tay Chống Tĩnh Điện, Găng Tay Da Bảo Hộ, Găng Tay Lao Động, Găng Tay Phòng Sạch

Bao Tay Len Bảo Hộ Lao Động Giá Rẻ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Bao tay len bảo hộ là gì?

Bao tay len bảo hộ hay còn gọi là găng tay len được làm từ sợi len cao cấp. Là thiết bị cần thiết để bảo vệ đôi tay của mình tránh các tai nạn khi làm việc. Được sử dụng rộng rãi trên các công trường, nông trại, công xưởng sản xuất cơ khí, chế tạo máy,…. Đây là găng tay được sử dụng rông rãi với giá thành rẻ so với các dòng sản phẩm khác.

bao tay len bảo hộ muối tiêu

Vì sao phải nên dùng bao tay bảo hộ lao động?

Vì sao nên dùng găng tay len bảo hộ khi làm việc để mang lại hiệu quả tốt nhất? Cùng theo dõi bài viết sau để biết những lý do khiến bạn nên dùng bao tay khi lao động.
Mục đích thiết kế bao tay bảo hộ lao động là bảo vệ đôi tay khỏi những vật sắc nhọn. Gây ảnh hưởng sức khỏe, tính mạng cho mỗi người lao động. Vì vậy phải sử dụng bao tay là cần thiết và quan trọng cơ bản khi  làm việc.

bao tay len bảo hộ nhúng nhựa

Găng tay giúp bạn nâng, di chuyển các dụng cụ dễ dàng không bị trơn trượt khi tiếp. Bao tay còn giúp tay bạn không bị nóng khi chạm vào sắt, thép khi để ngoài trời nắng. Găng được xử lý chống khuẩn, nấm mốc và khử mùi bên tạo cảm giác dễ mang khi sử dụng.

Những loại găng tay bảo hộ phổ biến nhất hiện nay

Tùy vào mục đích sử dụng, tính chất công việc, mỗi loại sẽ được sử dụng tương ứng với nhau. Chính vì vậy, việc lựa chọn găng tay bảo hộ có vai trò quan trọng. Dưới đây là một số loại găng tay bảo hộ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay:
Bao tay len muối tiêu
– Bao tay len xám đen
– Bao tay len trắng kem
– Bao tay len poly
– Bao tay lên nhúng nhựa
– Bao tay len hạt nhựa

Tìm mua bao tay bảo hộ ở đâu?

Bảo Hộ Xanh là xưởng sản xuất và cung cấp các loại bao tay len giá rẻ. Là xưởng sản xuất trực tiếp nên chúng tôi luôn luôn có đủ hàng để sỉ, lẻ. Chỉ cần quý khách liên hệ là được cung cấp báo giá bao tay nhanh nhất.
Thông tin liên hệ Bảo Hộ Xanh:
Website: www.baohoxanh.com
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.