Găng Tay Cách Điện

Bao Tay Bảo Hộ Và Tính Thiết Yếu Trong Lao Động

Bao tay bảo hộ và tầm quan trọng của nó

Bao tay bảo hộ luôn luôn là thứ phụ kiện thiết yếu cho người lao động. Nó giúp tránh trầy xước, nhiệt độ cao cho đôi tay người sử dụng. Ngoài ra còn giúp tăng hiệu quả công việc.

Theo nghiên cứu, tổn thương bàn tay chiến 40-50% trong số các vụ tai nạn lao động. Đôi tay là bộ phận hộ trợ hầu hết các công việc. Do đó, cần phải phải vệ chúng bằng cách tốt nhất. Khi đó chiếc găng tay bảo hộ phát huy công dụng của mình. Tùy vào ngành nghề hay mục đích sử dụng mà có những loại bao tay bảo hộ khác nhau. Dưới đây là một số loại bao tay chuyên dụng phổ biến.

Bao tay cách điện, thiết kế và công dụng

Ngành điện lực là một ngành tiềm ẩn rủi ro cao. Người lao động không được bảo vệ đúng cách có thể xảy ra sự cố liên quan đến tính mạng. Do đó, trước khi làm việc họ thường trang bị cho mình một đôi bao tay cách điện. Bao tay cách điện thường được chế tạo bằng cao su tổng hợp hay vải có độ bền cao. Chúng được thiết kế hoa văn lồi trong lòng bàn tay để người sử dụng dễ cầm nắm. Không bị trơn trượt, tạo hiệu quả làm việc.

bao tay bảo hộ cách điện

Bao tay cách nhiệt, thiết kế và công dụng

Khác với ngành điện lực, các công việc như hàn, sản xuất sắt, thép,… cần bao tay cách nhiệt. Bao tay cách nhiệt được thiết kế vừa vặn, ôm lấy bàn tay, Chúng được may bằng sợi aramid và sợi thủy tinh, một mặt phủ nhôm. Bên cạnh đó lòng bàn tay còn có đệm mềm, bảo vệ đội tay người lao động mức cao nhất. Găng tay cách nhiệt giúp bảo vệ đôi tay khỏi các tia lửa điện, nhiệt độ cao từ mối hàn. Giúp nâng cao hiệu suất công việc.

bao tay bảo hộ cách nhiệt

Bao tay chống cắt, thiết kế và công dụng

Bao tay chống cắt được làm từ vải sợi kết hợp cùng nguyên liệu chống cắt. Khi sử dụng găng tay chống cắt trong quá trình lao động. Người sử dụng sẽ loại bỏ được những rủi ro tổn thương do dao, kéo, vật nhọn… Chúng bảo vệ tay người lao động khi làm những việc với vật nhọn có thể gây tổn thương tay. Những ngành nghề thường tiếp xúc với dao kéo, vật nhọn không nên bỏ qua loại bao tay này.

bao tay bảo hộ chống cắt

Đặt mua bao tay bảo hộ ở đâu?

Các công ty, xí nghiệp nên trang bị găng tay bảo hộ lao động cho nhân viên của mình. Nhằm tối ưu hóa hiệu quả công việc và hạn chế rủi ro tiềm ẩn đến tính mạng con người. Tại Bảo Hộ Xanh, chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động, đặc biệt là găng tay. Với đa dạng mẫu mã, màu sắc, form, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng. Hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá nhé.

Bình Luận