Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, An Toàn Điện, Găng Tay Cao Su

BAO TAY BẢO HỘ NGÓN CAO SU CHẤT LƯỢNG HÀN QUỐC

Bao tay bảo hộ ngón cao su vật dụng không còn xa lạ hiện nay. Được sử dụng nhiều trong sản xuất, cuộc sống hàng ngày.

Quá trình phát triển nền công nghiệp hóa – hiện đại hóa kéo theo đó là những công trình được xây dựng lên ngày càng nhiều. Người lao động ngày càng quan tâm hơn đến những sản phẩm bảo hộ lao động dù là nhỏ nhất. Nhưng có mấy ai nghĩ đến một sản phẩm cực kỳ độc đáo, nhỏ nhắn, và có rất nhiều công dụng có ích như bao ngón tay cao su.

Bao tay bảo hộ ngón tay cao su là gì? Có công dụng như thế nào?

bao tay bảo hộ ngón tay cao su
Bao ngón tay cao su là những sản phẩm được sản xuất từ cao su có độ co dãn cao. Thường có chiều dài khoảng 10cm. Có công dụng cách điện, tránh nhiễm từ, giữ vệ sinh khi thao tác với các vật dụng sạch,…

Nên chọn mua Bao tay cao su như thế nào?

Việc chọn bao ngón tay cao su tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn, nên chọn các sản phẩm có chiều dài phù hợp với kích cở ngón tay, có nguồn gốc xuất sứ rỏ ràng, uy tín. Tránh mua các sản phẩm bao ngón tay cao su không đảm bảo chất lượng vì có thể dẫn tới các rủi ro rò rỉ khi làm việc và gây kích ứng da.

Chúng tôi xin giới thiệu BAO NGÓN TAY CAO SU HÀN QUỐC đạt chuẩn chất lượng và an toàn lao động. Sản phẩm cao cấp, an toàn khi sử dung

Thông tin sản phẩm
bao tay bảo hộ ngón tay

Màu: Trắng
Xuất xứ: Hàn Quốc
Chứng nhận: TCVN 5586-1991
Chất cấu tạo: Cao su tổng hợp
Đặc trưng: Ngón tay cao su Hàn Quốc dài tới ngón tay, tăng bảo vệ tay, độ bền cao
Công dụng và đặc tính:

  • Ngón tay cao su được sản xuất từ cao su tổng hợp.
  • Ngón tay cao su có độ đàn hồi cao, công dụng cách điện.
  • Sản phẩm được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái
  • Ngón tay cao suđược sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm.

Mua bao tay Hàn cao su ở đâu?

Trong ngành điện, sản xuất, lắp ráp hiện nay. Các công nhân, người lao động thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp bằng tay với những sản phẩm và vật dụng tích điện. Khi tay tiếp xúc với các vật này, cũng có thể vô tình truyền vào chúng một điện tích rất lớn. Có thể ảnh hưởng sức khỏe và tính mạng nghiêm trọng đối với người lao động. Do đó, doanh nghiệp công ty cần tìm nơi cung cấp bao ngón tay cao su chất lượng. Sản phẩm phải đạt chuẩn quy định. Bảo vệ an toàn cho người lao động. Nhằm giúp họ làm việc an toàn tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra. Để giúp họ tập trung làm việc và đạt được năng suất cao hơn.

Bạn có thể đến các tiệm, trung tâm kinh doanh uy tín các mặt hàng bảo hộ, gia dụng để mua.

Hoặc có thể mua tại BAOHOXANH.COM để có được những sản phẩm chất lượng nhất.

Tham khảo thêm các sản phẩm tại: BAOHOXANH.COM

Nhận xét đã đóng.