Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su

Bao Ngón Tay Cao Su Chống Tĩnh Điện Uy Tín Giá Rẻ

Bao ngón tay cao su quan trọng như thế nào?

bao ngón tay cao su


Kinh tế phát triển, kéo theo đó là sự đi lên của công nghệ từ đó làm gia tăng nhu cầu các sản phẩm bảo hô lao động cho linh vực này. Trong đó không thể không nhắc đến bao ngón tay cao su chống tĩnh điện. Một dụng cụ bảo hộ cần thiết đối với các công nhân thợ điện hay các công việc liên quan. Vừa để đảm bảo an toàn, vừa giúp họ tự tin làm việc hơn trong môi trường điện nguy hiểm.

Công dụng và đặc điểm găng tay

-Bên trong sản phẩm được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái. Sản phẩm có công dụng chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi.
-Sản phẩm có công dụng cách điện, tăng tính năng an toàn khi lao động
-Sản phẩm được sản xuất từ cao su thiên nhiên cao cấp, có độ bên và độ đàn hồi cao.
-Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm.

bao ngón tay cao su

Bảo Hộ Xanh – Cung cấp dụng cụ bảo hộ găng tay cao su chất lượng

Tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Công ty Bảo Hộ Xanh đảm bảo luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Không chỉ có bao ngón tay cao su, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dụng cụ bảo hộ khác. Như quần áo, giày, mũ,… và những dụng cụ cần thiết trong ngành công nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ thông qua:
Hotline: 0936 852 898
Website: bahoxanh.com

Nhận xét đã đóng.