Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Cọc Tiêu Giao Thông, Hàng Rào Di Động, Tin Tức

Thanh Nối Cọc Tiêu tại Hà Nam

Thanh Nối Cọc Tiêu và những lợi ích khi sử dụng

Thanh Nối Cọc Tiêu là thiết bị an toàn giao thông có tác dụng phân chia làn đường hay làm rào chắn đường. Giúp các đối tượng tham gia giao thông nhận biết được các làn đường. Dễ dàng và chạy theo làn để tránh gây kẹt xe vào giờ cao điểm. Với chất liệu siêu bền dễ dàng sử dụng. Không nhanh hỏng khi sử dụng ở ngoài thời tiết mưa nhiều hoặc quá nắng. Giúp mọi người dễ dàng nhận biết và chú ý hơn khi tham gia giao thông. Giảm tránh các các nguy hiểm.

Thanh Nối Cọc Tiêu Giá Tốt

Thanh rào chắn có công dụng gì ?

Thanh rào chắn có kích cỡ dài 240cm, đường kính 4cm dùng để nối các cọc tiêu lại với nhau. Để tạo dãy phân cách chia làn đườnglàm rào chắn công trường thi công hay để rào làm bãi đỗ xe. Thanh Nối Phản Quang được sơn phản quang với hai màu vàng, đen. Với mục đích làm nổi bật giúp các phương tiện dễ dàng nhận biết. Có thể nhìn được từ khoảng cách 150-200m hoặc trong điều kiện ánh sáng không tốt. Thường được sử dụng trong các công trường đang thi công để làm dấu hiệu nhận biết. Giảm tránh các trường hợp nguy hiểm khi xảy ra trong giao thông.

Thanh Rào Chắn Chất Lượng

Thanh rào sắt ở đâu đảm bảo chất lượng

Bảo hộ xanh chúng tôi tự hào cung cấp các thiết bị ATGT tại Tp.hcm và khắp tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Quí khách chỉ cần gọi điện thoại vào hotline 0936 852 898 hoặc truy cập website https://www.baohoxanh.com để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ bán hàng viên chuyên nghiệp. Bảo hộ xanh với nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Mong muốn đêm lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.