Áo Đồng Phục Lớp, Bài viết 5 sao

Áo Lớp Đẹp – Xu Hướng Thời Trang Chưa Bao Giờ “Cũ”

Tại sao nên đặt may áo lớp?

Áo Lớp Đẹp Thiết Kế Theo Yêu Cầu

Áo lớp đẹp và độc tạo nên dấu án riêng cho một tập thể

Khi đặt áo lớp, các bạn học sinh đều mong muốn có được những chiếc áo lớp ấn tượng. Bởi lẽ, áo lớp sẽ đồng hành cùng các bạn trong những hoạt động tập thể của lớp, của trường. Áo lớp đẹp và độc thể hiện một phần nào đó phong cách, cá tính riêng của lớp và hoàn toàn khác biệt với bất kì tập thể nào khác. Do đó, các bạn trẻ hiện nay thích tự thiết kế áo lớp hơn là mua những mẫu có sẵn.

Áo lớp đẹp gắn kết tình đoàn kết giữa các thành viên

Trong một tập thể, không thể tránh khỏi việc các cá nhân khác nhau về tính cách hay sở thích. Tuy vậy, khi cùng khoác lên những chiếc áo lớp đẹp và độc đại diện cho tập thể thì các bạn sẽ cảm thấy gần gũi với nhau hơn, sẽ muốn chung sức chung lòng để cùng nhau hoàn thành các hoạt động chung. Khi đó, tinh thần trách nhiệm và tình đoàn kết của tập thể cũng trở nên tốt đẹp hơn.

Áo lớp giúp tạo nên môi trường bình đẳng cho những cuộc vui

Trong một lớp, mỗi thành viên không chỉ khác nhau về tính cách mà còn khác về điều kiện sống. Sẽ có những bạn may mắn, thường xuyên được bố mẹ mua sắm quần áo. Ngược lại, sẽ có những bạn kém may mắn hơn, không có quần áo đẹp để mặc trong các hoạt động tập thể. Chính điều này có thể tạo nên sự xa cách giữa các thành viên và thiếu đi một môi trường bình đẳng. Tuy nhiên, áo lớp chính là một giải pháp hạn chế được điều đó. Khi các bạn học sinh cùng mặc một kiểu áo, cùng màu sắc, cùng chất liệu thì sẽ không còn sự khác biệt, so sánh giữa các bạn nữa. Đó chính là một trong những ý nghĩa tốt đẹp mà một chiếc áo lớp mang lại.  

Áo lớp đẹp độc lạ gợi nhớ về những kỉ niệm tuổi học trò

Áo lớp cũng sẽ giúp lưu giữ những kí ức về khoảng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường. Tuy sau này, không còn được mỗi ngày gặp nhau trên lớp nhưng khi nhìn thấy áo lớp, mỗi thành viên đều sẽ có những kỉ niệm để nhớ về.

Những điều cần lưu ý để có được những chiếc áo lớp đơn giản mà đẹp

Áo Lớp Đẹp Phong Cách Tie Dye

Quan tâm đến việc lựa chọn chất liệu vải may

Việc lựa chọn chất liệu vải tốt là một yếu tố quan trọng để có áo lớp chất. Áo lớp có giữ được form, có thoáng mát cho cả một buổi tham gia các hoạt động tập thể hay không? Điều đó phụ thuộc nhiều vào chất liệu vải. Đây cũng có thể xem là khâu đầu tiên của quá trình may áo lớp nên hãy chú ý nhé!

Hiện nay có rất nhiều loại vải để may áo lớp. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là vải thun cotton 100% và thun co giãn 4 chiều. Cả hai được đánh giá tốt về độ thoáng mát và co giãn thích hợp mặc trong nhiều hoàn cảnh. Ngoài ra, vải thun thường đa dạng về màu sắc nên các bạn học sinh có thể thỏa sức lựa chọn màu phù hợp với lớp mình.

Chú ý việc lựa chọn chọn màu sắc của áo

Bên cạnh chất liệu vải thì màu sắc cũng rất quan trọng để làm nên áo lớp đẹp. Một màu sắc thích hợp sẽ giúp thể hiện cá tính của tập thể. Tùy vào phong cách mà lớp theo đuổi, khi ta có chất vải kết hợp với màu sắc phù hợp là ta đã đi được nửa chặng đường để có áo lớp đẹp.

Đừng quên việc lựa chọn chi tiết in, thêu lên áo

Chi tiết ở đây có thể là logo, slogan hay ảnh lớp,… Những chi tiết in lên áo cần thể hiện sự khác biệt của tập thể các bạn. Chi tiết được lựa chọn in lên áo cũng cần được lựa chọn cho phù hợp với màu áo. Ngoài ra, cũng nên chú ý bố cục của các chi tiết để có được một chiếc áo lớp đẹp.

Hiện nay các bạn học sinh có xu hướng tự trổ tài thiết kế áo lớp thông qua Photoshop, AI,… Không khó để bạn có thể tham khảo một số ý tưởng thiết kế áo lớp đẹp trên mạng để áp dụng cho áo lớp mình.  Bên cạnh đó, các cơ sở may áo lớp cũng có thể hỗ trợ các bạn điều này nên các bạn không cần quá lo lắng về khâu thiết kế.

Việc lựa chọn size (kích thước) áo cũng rất quan trọng

Khi mặc một chiếc áo không vừa vặn có thể gây khó chịu cho bạn. Hơn nữa, áo lớp thường được mặc khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Do đó, kích thước cũng là một yếu tố quan trọng làm nên áo lớp đẹp. Vì vậy, khi đặt áo lớp thì bạn nên tham khảo bảng size ở cơ sở mà bạn đặt may. Bạn nên trao đổi với họ để biết chiều cao, cân nặng tương ứng với từng size cụ thể như thế nào để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Đặt may áo lớp đẹp và độc ở Bảo hộ XANH

Bạn vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm nơi uy tín để đặt may áo lớp đẹp? Bảo hộ XANH là một gợi ý dành cho bạn. Với đội ngũ nhân viên lành nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cùng giá cả phải chăng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại fanpage hoặc website của Bảo hộ XANH để được tư vấn thêm thông tin chi tiết. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi đang mong chờ để được giải đáp mọi thắc mắc của bạn đấy.

Nhận xét đã đóng.