Tin Tức, Áo Công Sở, Áo Sơ Mi Cao Cấp

Áo Kiểu Sơ Mi – Tips Phối Đồ Đẹp Và Cá Tính Cho Nữ

Áo kiểu sơ mi là trang phục được các bạn trẻ quan tâm hiện nay. Áo được yêu thích là do tính thoải mái khi mặc. Cùng sự dễ chịu trong cách phối đồ, đa dạng trong thiết kế nên mỗi người sẽ có một phong cách thời trang riêng. Có rất nhiều cách phối đồ cùng áo sơ mi để giúp bạn nữ trở nên tự tin hơn. Nếu bạn học cách trang bị cho mình những kiến thức thời trang cơ bản để có sự hoàn hảo hơn thì rất tuyệt vời.

Dù bạn đang làm nghề gì thì cũng cần trau chuốt về thời trang đúng không? Nếu bạn chưa biết kết hợp áo sơ mi với loại quần áo nào sẽ phù hợp cho bản thân thì dưới đây là các cách phối đồ giúp bạn trở nên đẹp và cá tính hơn:

1. Áo kiểu sơ mi kết hợp cùng quần Jeans

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng sở hữu cho mình 1 chiếc quần Jeans. Vì nó được xem là một trong những item chưa bao giờ lỗi thời. Quần Jeans là một nửa của sự hoàn hảo trong phong cách người mặc. Nếu thiếu đi nửa phong cách này, những chiếc áo sơ mi cũng không thể nào trở nên hoàn hảo. Sự kết hợp áo kiểu sơ mi với quần Jeans sẽ mang đến cho người mặc một phong thái hoàn toàn mới. Bộ đôi này giúp các bạn dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng trở nên trẻ trung và năng động hơn.

Nếu là cô nàng công sở thì nên chọn cho mình áo kiểu nữ công sở cổ Đức basic, sơ mi cổ sen, cổ cách điệu. Khi chọn vải áo để mix với quần Jeans thì nên chọn vải có chất liệu lụa hoặc poly. Điều này giúp áo hạn chế nếp nhăn khi bỏ thùng vào. Sự kết hợp tuy đã rất cũ, nhưng chắc chắn sẽ luôn đem đến cho bạn sự sang trọng và thanh lịch.

Áo kiểu sơ mi kết hợp với quần Jeans
Áo sơ mi kết hợp với quần jeans

2. Áo kiểu sơ mi cùng quần culottes

Cách mix tiếp theo siêu đơn giản và cực kỳ đẹp mắt đó là giữa áo sơ mi và quần culottes. Cách này sẽ giúp tạo nên một vẻ ngoài không những thanh lịch mà còn sành điệu. Hơn nữa, lại còn đem đến cho người mặc cảm giác rất thoải mái. Bộ này sẽ là sự phù hợp nhất cho những cô gái có vòng 2 hoặc vòng to. Mặc kiểu này rất bắt mắt cho dù bạn sở hữu dáng vóc nào cũng có nét hấp dẫn riêng. Kiểu này đang được ưa chuộng nên dần đang phổ biến hơn. Vì thế, nếu bạn đã có quần culottes thì hãy thử ngay với cách mặc này nhé.

Áo kiểu sơ mi kể hợp với quần culottes
Áo sơ mi và quần cullotes

3. Áo kiểu sơ mi đi cùng chân váy

Với cách mix này, người ta gọi là đỉnh cao của vẻ đẹp duyên dáng. Tùy sở thích mỗi người, có thể lựa chọn chân váy dài hoặc ngắn. Hơn nữa, bạn có thể chọn các kiểu váy như váy xòe, váy chữ A, váy xếp ly hay quần giả váy đều được. Vì khi chúng đã là một cặp thì chắc chắn phải đi cùng nhau. Bạn nên chọn cho mình áo màu trắng để tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thu hút hơn. Mặc bộ này bạn có thể đi chơi, đi dự tiệc hay công việc đều phù hợp. Gợi ý là nếu bạn hơi mũm mĩm thì nên chọn chân váy màu tối để giúp thân hình được thon thả hơn.

Áo kiểu sơ mi cùng chân váy
Kết hợp cùng chân váy dài xếp ly

4. Áo kiểu sơ mi đi cùng quần short

Nghe qua dường như không khả thi đúng không? Nhưng điều này lại tuyệt vời hơn bao giờ hết. Cách kết hợp này gọi là đột phá trong phong cách. Thường thì người ta chỉ nghĩ đến áo sơ mi quần tây hoặc quần Jeans. Nhưng không chỉ vậy, hôm nay là sự kết hợp độc lạ giữa áo này cùng quần short. Nhiều bạn đã từng mặc vậy và cũng có không ít người cho rằng điều này không hợp lý. Mặc vào mới thấy, thời tiết nắng nóng mà mặc chiếc quần short đi với item này cực kỳ mát mẻ. Bộ này còn giúp bạn trở nên năng động, cá tính và thoải mái nữa.

Đặc biệt lưu ý các bạn nên lựa cho mình mẫu áo form rộng. Sự mềm mại của áo pha trộn với sự năng động của quần short lại càng thêm ấn tượng. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc quần short vải âu màu nâu bò lại càng tuyệt vời hơn. Khi bạn biết cách phối cùng áo kiểu sơ mi sẽ giúp bạn trở nên rất đẹp và trẻ trung.

Áo kiểu sơ mi kết hợp cùng quần short
Kết hợp cùng quần short thời trang

5. Áo kiểu sơ mi đi cùng áo blazer

Đây là cách mix không còn xa lạ với các chị em đặc biệt là với các cô nàng công sở, hay các cô nàng muốn mình trở nên cool hơn. Việc chọn cho mình chiếc áo blazer để đi cùng áo sơ mi thì không khó. Áo blazer dễ để phối trong hầu hết các trang phục, chỉ cần chọn màu phù hợp một chút là ổn. Ngoài ra, còn có kiểu mix với áo blazer theo phong cách giấu quần rất là ấn tượng. Để trở nên cool hơn, một chiếc túi xách và một chiếc kính mát sẽ là phụ kiện không thể thiếu.

Áo kiểu sơ mi đẹp chất lượng
Sự kết hợp với blazer

6.Vậy thì nên mua áo kiểu sơ mi đẹp ở đâu?

Nếu bạn đang tìm cho mình nơi để mua áo kiểu sơ mi đẹp nhưng mong muốn hợp theo xu hướng thời trang thì hãy đến ngay với Bảo Hộ Xanh. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp đồng phục, nếu bạn cần vừa đẹp vừa chuẩn size thì Bảo Hộ Xanh luôn sẵn sàng giúp bạn để lựa ngay cho bạn mẫu áo phù hợp nhất. Ở đây không chỉ dành cho bạn sản phẩm đẹp hợp thời trang mà còn chất lượng cao, giá cả phải chăng. Đặc biệt, Bảo Hộ Xanh sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí nhiều kiểu phối đồ đặc sắc nữa.

Hi vọng thông qua bài viết này với các tips phối đồ cùng áo sơ mi, có thể giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn nhé!

Nhận xét đã đóng.