Áo Công Sở, Áo Sơ Mi Cao Cấp

Áo Kiểu Công Sở Đẹp – Học Phối Đồ Đẹp Chuẩn Sao Hàn

Áo kiểu công sở diện sao cho đẹp chính là câu hỏi các chị em luôn quan tâm mỗi khi đi làm. Mặc lên người những bộ cánh xinh đẹp sẽ giúp ta trở nên tự tin và toả sáng hơn. Đi làm không có nghĩa không được làm đẹp. Chỉ cần tiết chế trang phục phù hợp thì ta có thể diện đẹp mọi nơi.

Áo công sở đẹp chuẩn như sao Hàn

Hàn Quốc luôn tạo ra những trào lưu thời trang ảnh hưởng mạnh mẽ ở Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Mỗi trang phục được sao Hàn diện lên đều gây sốt và trở thành trào lưu mới. Cùng học tập một số cách phối trang phục áo kiểu công sở đẹp qua một vài bộ phim nhé:

Diện áo sơ mi đẹp như Thư ký Kim

Thư ký Kim trong phim “ Thư ký Kim sao thế?” ngoài chuyện tình đáng yêu của anh chàng chủ tịch cùng cô thư ký là người bạn thất lạc năm xưa. Thì một điểm sáng khác trong phim chính là trang phục công sở, tuy đơn giản nhã nhặn nhưng cực kì hút mắt. Thư ký Kim diện những mẫu áo công sở màu sắc trung tính, không quá cầu kì. Nhưng cực kì phù hợp với môi trường văn phòng. Áo kiểu sơ mi công sở cùng chân váy bút chì quá chuẩn văn phòng.

áo kiểu công sở đẹp nhất
Một vài áo kiểu công sở đẹp của Thư ký Kim

Áo kiểu công sở đẹp – sành điệu như Park Shin Hye trong “Doctors”

Trong phim, cô nàng hoá thân thành cô bác sĩ thành đạt. Nếu những cảnh quay đa số đều ở bênh viện chỉ mặc áo blouse. Thì cũng có khá nhiều lúc cô nàng diện những chiếc kiểu công sở đẹp ấn tượng và hợp thời trang. Đối lập với thư ký Kim. Park Shin Hye có những mẫu áo nhiều hoạ tiết hơn, kết hợp cùng quần jeans trẻ trung. Hay áo sơ mi form oversized cùng chân váy xoè.

Áo kiểu công sở đẹp – Mặc đẹp như phim “Start-up”

Bên cạnh những thước phim đẹp không thể rời mắt cùng nữ CEO Suzy. Trang phục của diên viên cũng vô cùng ấn tương. Những mẫu trang phục cơ bản nhưng sẽ đều được biến hoá để cực kì năng động, hay ho.

Những gợi ý từ phim như sơmi trắng cùng khăn choàng cổ. Ưu tiên các chất liệu như lụa, chiffon. Cổ áo chữ V thay vì cổ trụ sẽ trông trẻ trung hơn đấy.

Nếu bạn muốn vẻ ngoài trẻ trung mà vẫn chuyên nghiêp. Phim cũng gợi ý cho bạn những kiểu phối áo somi đơn giản cùng quần jeans, thêm 1 chiếc blazer bên ngoài. Đảm bảo vẫn trông sành điệu mà cực kì chuyên nghiệp.

Áo sơ mi cùng quần âu đã là kiểu phối đồ đặc trưng khi đi làm. Nếu bạn đang làm về sáng tạo, muốn bộ trang phục mình không còn cứng nhắc. Suzy đã cho bạn một gợi ý hay ho khi kết hợp sơmi, quần jeans và blazer. Quần jeans bạn có thể lựa chọn tuỳ thích theo dáng người. Có những kiểu phổ biến như ống loe, ống đứng hay ống rộng đều cho áo công sở bắt mắt và trẻ trung hơn.

Áo kiểu công sở đẹp như phim
Khăn buộc cổ hay vest sẽ làm tổng thể thêm phần cá tính

Những lưu ý bỏ túi khi mặc áo công sở

Thời trang luôn bất tận và không gì cản chân dù ở môi trường nào. Tuy nhiên ở môi trường công sở, dù ít hay nhiều cũng có những điều nên lưu ý để chị em sẽ luôn thanh lịch trong mọi tình huống. Công sở chính là nơi làm việc, môi trường chung, vì thế những trang phục dù màu sắc hay kiểu cách cũng đều nên phù hợp. Một bộ trang phục đẹp ngoài nằm ở tính thẩm mỹ, bắt trend còn cần hợp thời điểm. Sau đây là một vài lưu ý nhỏ dành cho mọi người khi diện đồ công sở:

Muốn áo kiểu công sở đẹp, đừng bỏ qua chất vải

Trên thị trường có vô vàn các chất liệu ra đời phục vụ cho ngành thời trang. Cùng một chất liệu nhưng mỗi cách xử lý sẽ cho ra những chất vải, những trang phục với công năng khác nhau. Lựa chọn chất liệu phù hợp để làm trang phục trở nên hoàn hảo hơn nhé.

Không nên sử dụng chất liệu vải quá mỏng vì như vậy trang phục sẽ kém bền. Áo kiểu công sở quá mỏng khi mặc trong công ty sẽ gây phản cảm đối với đồng nghiệp, khách hàng…

Cũng nên tránh những trang phục có chất vải thô ráp vì sẽ làm khó chiu người mặc. Mặc thời gian dài trong văn phòng sẽ không thoải mái. Và như vậy sẽ không thể tập trung làm việc hiệu quả được.

Chất liệu mềm mại, dày dặn vừa đủ, ít nhăn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho trang phục áo sơ mi công sở của bạn

Chỉnh chu trang phục khi đi làm

Trang phục chính là ấn tượng đầu tiên khi khách hàng/đồng nghiệp tiếp xúc với bạn. Chính vì vậy, giữ một vẻ ngoài chỉnh chu sẽ không bao giờ là thừa đối cả. Trang phục không chỉnh chu sẽ khiến người khác có cái nhìn không thiện cảm về bạn. Sẽ để lại ấn tượng không chuyên nghiệp, thiếu kỉ luật. Vì thế, dù trang phục bạn bình thường cũng không sao cả. Miễn là bạn luôn chỉnh chu, tươm tất trong mọi hoàn cảnh thì bạn sẽ ghi được điểm trong lòng mọi người.

Lựa chọn trang phục và phụ kiện phù hợp

áo kiểu công sở đẹp Hàn Quốc
Trẻ trung khi phối cùng áo kiểu và quần Jeans

Nên lựa chọn trang phục phù hợp, không nên diện những trang phục quá gợi gảm nơi công sở. Trang sức phụ kiện cũng nên tiết chế lại để phù hợp. Tránh quá nhiều sẽ trở nên rườm rà, vuớn víu khi làm việc

Lựa chọn đồ lót phù hợp với trang phục

Áo sơmi trắng sẽ là món đồ thời trang được nhiều chị em sử dụng vì dễ phối đồ mà cực kì tinh tế. Nhưng vải trắng thì sẽ thường mỏng và dễ lộ nội y bên trong. Vì vậy ta nên lưu ý những chiếc áo lót trắng hoặc nude để không bị hằn và lộ nhé.

Áo sơ mi đẹp nên mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn lựa chọn về áo công sở để bạn lựa chọn. Tuy nhiên ta nên tìm hiểu kỹ và chọn lựa nơi chất lượng để mua hàng.

Gợi ý cho bạn một địa điểm mua áo kiểu công sở đẹp, hợp lý, với chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt, đa dạng. Bảo Hộ Xanh chính là địa điểm đáng tin cậy để bạn lựa chọn gửi gắm niềm tin. Với chất lượng cùng đội ngũ tư vấn nhiệt tình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn Bảo Hộ Xanh.

Nhận xét đã đóng.