Áo Khoác Đồng Phục, Đồng Phục

Áo Khoác Hoodie – Street Style Của Giới Trẻ Trên Toàn Cầu

Áo khoác hoodie trang phục được giới trẻ hiện nay ưa chuộng và phối được hầu hết các trang phục khác. Không chỉ ở nước ngoài mà trong nước lượng người dùng áo khoác hoodie là rất lớn. Những bạn trẻ đam mê thời trang đường phố hay đơn giản là các khách hàng mua để giữ ấm cho cơ thể khi vào mùa lạnh.

Với thiết kế trẻ trung, năng động tạo độ thoải mái cho người dùng thì áo còn được xem là áo khoác quốc dân. Đa số trong tủ đồ của của giới trẻ sẽ có ít nhất từ 1 đến 2 mẫu áo khoác hoodie.

áo khoác hoodie cao cấp
Áo khoác hoodie cao cấp

Áo Khoác Hoodie Là Gì?

Áo khoác hoodie là loại áo khoác có form rộng rãi, có phong cách streetstyle nên có độ dài ngang hông. Mũ áo thường sẽ được liền với thân áo và hầu hết áo sẽ không có dây kéo. Bên ngoài áo thường sẽ có túi thông lớn hoặc được in, thêu chữ, hình ảnh thiết kế.

Áo thường được sản xuất từ nhiều loại vải khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn là dòng vải nỉ. Bởi tính tiện dụng cũng như sự thoải mái mà vải nỉ đem lại. Nên được giới trẻ ưu tiên chọn cho mình chất liệu vải nỉ.

Kiểu áo mà mọi lứa tuổi, mọi giới tính có thể diện cùng nhau trong các hoạt động thường ngày. Tạo được nét trẻ trung và cá tính cho người dùng.

Khi thời tiết thay đổi áo còn có chức năng giữ ấm tốt cho cơ thể người dùng. Áo hoodie còn góp phần tạo nên sự thành công cho những bộ sưu tập hay những sàn diễn quốc tế. Rất được thịnh hành tại quốc tế, khi liên tục được các nghệ sĩ tên tuổi diện lên. Từng là cơn sốt của giới trẻ của quốc tế cho tới ngày nay vẫn giữ được sự thịnh hành đó.

áo khoác hoodie cá tính
Áo khoác hoodie cá tính

Những Kiểu Phối Hợp Áo Khoác Hoodie Theo Xu Hướng

Kết Hợp Giữa Áo Hoodie Dáng Dài Với Quần Short

Với sự thoải mái của áo hoodie dáng dài, thì các bạn nữ rất thích diện ra đường. Nhưng để có sự thoải mái cũng như sự cá tính hơn. Các bạn sẽ mặc áo phủ được hết quần short mặc bên trong. Bên cạnh đó với những chiếc áo có độ dài vừa phải, các cô nàng có thể mix thêm đôi giày boot cổ cao. Làm tăng được sự tự tin sải bước và tạo điểm nhấn thêm cho đôi chân dài chủa chị em.

Áo Hoodie Phối Với Quần Ống Rộng

Một trong những cách phối hoodie đơn giản nhất là phối cùng với quần ống rộng. Sự kết hợp vô cùng thoải mái cho người dùng vào những ngày bận rộn. Hoặc vào những lúc không tìm được outfit ưng ý hay đơn giản là những ngày nghỉ ngơi mà bạn cần ra ngoài. Bạn có thể mix cùng đôi giày thể thao hoặc đơn giản chỉ là đôi sandal. Thì trông bạn thật giản dị nhưng vẫn khiến người đối diện hướng mắt về bạn.

Phối Áo Khoác Hoodie Với Quần Jogger

Sự kết hợp giữa áo hoodie cùng với quần jogger đã không còn xa lạ với các tín đồ mê phong cách đường phố. Những bộ outfit nhìn rất đơn giản nhưng lại có sự cuốn hút khá nhiều. Mọi người có thể thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời với bộ outfit này. Giới trẻ hiện đang rất ưa chuộng kiểu phối đồ này bởi rất tiện lợi mà còn sành điệu.

Sự Kết Hợp Với Áo Khoác Hoodie Croptop

Những bạn nữ có vòng 2 đẹp, hoặc bạn nữ khiêm tốn về chiều cao thì lựa chọn chiếc áo hoodie croptop là sự lựa chọn hợp lý. Khi diện chiếc hoodie croptop thì bạn nữ đã ăn gian thêm được sự cân đối của cơ thể. Các cô nàng chọn những chiếc áo này đa phần họ rất cá tính và tự tin trước mọi ánh nhìn. Tạo cho cơ thể thêm được sự nổi bật và cũng không kém phần quyến rũ. Khiến cho ánh người đi đường sẽ hướng về bạn làm bạn nổi bật với vòng 2 nhỏ nhắn.

áo hoodie croptop
Áo khoác hoodie croptop

Phối Hoodie Cùng Với Áo Jean

Lối phong cách đậm chất hiphop và phá cách của nước ngoài. Luồn gió mới cho sự phá cách của giới trẻ, được đa dạng cách ăn mặc với hoodie. Sự kết hợp khá hoàn hảo cho những cô nàng, các chàng trai cá tính. Muốn tạo được sự đổi mới và phù hợp cho những nơi có nhiệt độ thấp. Sẽ làm tăng độ ấm cơ thể mà trông vẫn bụi bặm, năng động.

Phối Áo Khoác Hoodie Với Áo Cổ Lọ

Với những cô gái theo đuổi phong cách ngọt ngào, thích phong cách Hàn Quốc. Thì chiếc áo hoodie mix cùng áo cổ lọ sẽ trông vô cùng nữ tính, đáng yêu. Để tăng thêm sự dịu dàng có thể phối thêm chiếc váy ngắn để nâng được vẻ đẹp thanh thoát, dịu dàng. Hoặc các cô nàng thích nữ tính mà vẫn phải cá tính. Thì nên mix cùng với quần jean ôm sẽ ra set đồ thật cuốn hút và thanh lịch.

Đặt Mua Và In Áo Hoodie Theo Mẫu Uy Tín Ở Đâu?

Bạn đang còn phân vân nơi đặt áo khoác hoodie chất liệu đẹp và có thể thêu hoặc in theo yêu cầu. Bạn có thể đến với Công ty Bảo Hộ Xanh, doanh nghiệp có kinh nghiệm. Và uy tín trong nghề hơn 10 năm, sẽ tận tình tư vấn cũng như tạo cho bạn những thiết kế riêng biệt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng sự nhiệt huyết trong công việc. Công ty Bảo Hộ Xanh cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng. Luôn lấy uy tín của công ty đặt lên hàng đầu để phục vụ cho khách hàng.

Nhận xét đã đóng.