Đồng Phục, Đồng Phục Spa

Áo Đồng Phục Spa – Những Lợi Ích Và Những Mẫu Đồng Phục Spa Thịnh Hành

Ngành thẩm mỹ, làm đẹp hiện nay phát triển với tốc độ chóng mặt. Khi nhu cầu, tiêu chuẩn chuẩn của khách hàng ngày càng tăng nhanh. Việc các cơ sở làm đẹp phải xây dựng được thương hiệu với khách hàng là việc rất cần thiết. Muốn để xây dựng được hình ảnh chỉnh chu, sang trọng và chuyên nghiệp nhất. Áo đồng phục Spa sẽ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định được hình ảnh của các cơ sở đến khách hàng.  

Áo Đồng Phục Spa Là Gì?

Áo đồng phục Spa là trang phục của các chuyên viên, nhân viên phục tại các cơ sở làm đẹp. Cụ thể như các trung tâm, nơi đào tạo học viên Spa, thẩm mỹ viện, salon tóc, trung tâm massage, tiệm nail…

Thường sẽ là sự kết hợp của áo sơ mi, áo bull… kết hợp với chân váy hoặc quần tây… Mặc lên chiếc áo đồng phục Spa tạo được sự trẻ trung, thanh lịch hơn cho nhân viên tại nơi làm việc.

áo đồng phục spa chất lượng

Vì Sao Phải Đầu Tư Đồng Phục Spa Cho Nhân Viên

Những lợi ích mà chiếc áo đồng phục cho nhân viên mang lại cho cơ sở kinh doanh Spa:

Đầu tiên, khi một khác hàng bước vào cửa, thì việc đầu tiên họ sẽ nhìn vào trang phục. Cũng như thái độ mà nhân viên đón tiếp họ, tạo được thiện cảm, ấn tượng tốt cho khách hàng. Khi có được thiện cảm thì sẽ dễ dàng tư vấn cũng như giới thiệu các dịch vụ đến khách hàng.

Thứ hai, một bộ đồng phục tốt, chỉnh chu từng chi tiết tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Sẽ làm nhân viên tự tin và yêu thích việc mặc đồng phục hơn. Còn đề cao được tính chất công việc và tạo thêm nét riêng biệt cho các nhân viên từng bộ phận khác nhau trong một cơ sở làm đẹp.

Thứ ba, mỗi bộ đồng phục được in hoặc thêu logo riêng, giúp nhận diện được thương hiệu riêng. Nâng cao khả năng gợi nhớ của khách hàng về thương hiệu của họ. Những chiếc áo đồng phục Spa sẽ làm cho cơ sở kinh doanh toát lên được sự chuyên nghiệp. Và tạo được sự tin tưởng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bên Spa.

Một Số Mẫu Áo Đồng Phục Spa Đang Được Thịnh Hành

Đồng Phục Spa Áo Spa Kết Hợp Chân Váy

Về áo sẽ có mẫu cổ áo chữ V với cổ tròn. Mỗi loại sẽ có những đặc thù riêng, chẳng hạn:

Áo cổ trò sẽ đem lại sự thoải má, mềm mại, dễ chịu cho người dùng. Theo một số ý kiến, thì mặc áo cổ tròn có xu hướng tạo được sự gần gũi cho người đối diện. Là một điểm cộng lớn cho các nhân viên làm trong nghề Spa.

Áo cổ chữ V lại mang đến cho phái đẹp sự nữ tính, tinh tế, hiện đại và quyến rũ. Do đặc thù của ngành này đa số nhân viên là nữ nên đồng phục cổ chữ V là một trong những lựa chọn khá phù hợp.

Với kết hợp với những chiếc chân váy ôm sát làm tôn lên sự duyên dáng của người phụ nữ. Đồng thời tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người mặc.

áo đồng phục spa đẹp

Đồng Phục Spa Váy Liền Thân

 Mẫu đồng phục spa kiểu váy liền thân là một mẫu trang phục được nhiều khách hàng lựa chọn. Thiết kế khá tối giản kết hợp với những họa tiết tương thích. Sẽ vô cùng thu hút ánh nhìn của người đối diện. Với form dáng rộng rãi đem lại sự linh hoạt cho nhân viên trong công việc.

áo tốt

Quần Áo Đồng Phục Spa

Nếu những chiếc váy tôn lên vẻ nữ tính. Thì đặc trưng của quần tây là sự thoải mái cho nhân viên. Quần áo đồng phục sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những nhân viên thường vận động, đứng lên ngồi xuống. Thì lúc này bộ đồng phục vừa là “cứu tinh” cho người nhân viên. Vẫn đảm bảo sự chỉnh chu, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

đồng phục spa cao cấp

Những Tiêu Chí Để Có Một Chiếc Áo Đồng Phục Spa Đẹp

Việc chọn được những mẫu đồ đồng phục cho Spa không phải là điều dễ dàng. Sau đây là những tips nhỏ để có thể lựa chọn được những bộ đồ đồng phục thích hợp.

Về kiểu dáng:

  • Đối với một cơ sở kinh doanh làm đẹp thì tính thẩm mỹ của trang phục cũng rất quan trọng. Phải cẩn thận từng đường kim mũi chỉ để đảm bảo không bị đứt trong quá trình sử dụng. Áo đồng phục spa cũng nên có thiết kế đơn giản. Chỉ nên nhấn nhá ở một số vị trí như cổ, tay áo, ngực áo,…

Về màu sắc:

  • Hiện nay những màu được ưa chuộng và sử dụng nhiều là các gam màu trung tính, pastel. Vừa cân bằng ánh sáng vừa tạo thiện cảm cho người đối diện. Những trang trang phục có màu sắc sặc sỡ sẽ ít được chọn hơn bởi dễ gây rối mắt và ít tao nhã.

Về kích thước:

  • Khi mặc một bộ đồ vừa vặn sẽ làm nổi bật lên những đường nét cơ thể của họ. Ngoài ra, khi mặc những chiếc áo đồng phục thật sự vừa vặn, thoải mái. Thì nhân viên sẽ có tâm trạng thật tốt để tập trung vào vông việc.  

Địa Chỉ Uy Tín Để Đặt Áo Đồng Phục Spa Đẹp

Nếu bạn còn đang phân vân không biết đặt may hoặc muốn thiết kế riêng các mẫu áo đồng phục Spa. Thì hãy đến với Bảo Hộ Xanh, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Và những sản phẩm của chúng tôi luôn được đón nhận và được phản hồi tích cực từ khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Sẽ mang đến sự hài lòng đến khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn, để chọn được những mẫu đồ thích hợp với sở thích mỗi khách hàng.

Nhận xét đã đóng.