Đồng Phục Spa, Đồng Phục, Tin Tức

Áo Đồng Phục Spa Đẹp Đặt May Ở Gò Vấp

Áo đồng phục Spa đẹp là trang phục chuyên dụng thiết yếu trong các tiệm Spa dù quy mô lớn hay nhỏ đều cần phải đầu tư trang bị. Trước nhất là để xác định thương hiệu, thứ hai là làm đẹp cho bộ mặt cơ sở spa.

Ngoài ra, đồng phục spa hiện rất phổ biến ở các trường dạy thẩm mỹ, spa, salon, thẩm mỹ viện làm đẹp. Ngày nay, mẫu đồng phục được thiết kế đa dạng kiểu từ đồ bộ, váy, đầm, v.v. Dưới đây là một số yếu tố hữu ích để chọn đặt may đồng phục mà bạn nên biết.

Áo đồng phục spa có thực sự cần thiết?

Ngoài không gian, đồng phục lễ tân spa rất quan trọng. Vì chúng là một trong những hình ảnh đầu tiên mà khách hàng và đối tác nhìn thấy. Khi họ đến spa, thẩm mỹ viện, tiệm nail, thẩm mỹ, v.v.

Đồng phục nói chung là phải đơn giản và nữ tính. Nhưng chúng cũng cần nhiều nét tinh tế và phong cách và sang trọng. Là một chiến lược để giới thiệu thương hiệu tuyệt vời cho khách hàng. Đồng phục spa có liên quan đến màu sắc chủ đạo của các đơn vị dịch vụ spa.

Phụ kiện, trang phục và đồng phục cho nhân viên spa phải có mẫu mã và hình thức đặc thù riêng. Tạo sự khác biệt, tùy thuộc vào mục tiêu kinh doanh, chính sách, chi phí và quy mô của đơn vị. Đồng phục cho spa có thể mua mẫu có sẵn hoặc đặt may theo yêu cầu khách hàng.

Tuy nhiên, với những mẫu đồng phục lễ tân tuyệt đẹp cho nhân viên spa. Kết hợp tính thẩm mỹ cao cùng với cách làm việc chuyên nghiệp và cẩn thận. Chất lượng của nhân viên đảm bảo sẽ khiến người tiêu dùng tin tưởng các mặt hàng cho các liệu pháp spa

Chất liệu phù hợp nhất cho đồng phục Spa

Chất liệu mà chúng tôi sử dụng để đặt may áo đồng phục Spa đẹp cho nhân sự của bạn. Thường là những loại vải mềm, nhẹ, có khả năng hút ẩm tốt, chất lượng để tạo sự thoải mái và thư giãn khi làm việc.

Màu sắc đồng phục Spa thường là những gam màu nhẹ nhàng như: màu hồng phấn, màu nâu cà phê sữa, màu xanh lá bẹ,… Phụ thuộc vào màu chủ đạo của của viện thẩm mỹ, spa, nail salon,….Mà chọn cho phù hợp để hài hòa, ton sur ton với cửa hàng. Chủ yếu làm khách hàng ấn tượng với thương hiệu, sang trọng trong mắt khách hàng của mình.

1. Vải áo đồng phục Spa – Tuytsi Chun

Một trong những loại đồng phục spa được ưa chuộng nhất là vải Tutsi Chun. Chất liệu vải tuytsi sang trọng, bền đẹp, đứng form tôn dáng và chuyên nghiệp.

Vải Tuytsi có kiểu dệt chắc chắn và thường được sử dụng để sản xuất áo vest. Loại vải này đặc biệt rất thích hợp để sử dụng cho áo đồng phục spa đẹp. Chất liệu này luôn được mọi người săn đón nhất là để may đồ công sở cho các chị em.

2. Chất vải áo đồng phục Spa – Kaki Chun

Vải Kaki Chun được sử dụng phổ biến nhất. Để may váy bó, quần âu, đồng phục công sở vì nó có độ dày thích hợp và có thể co giãn. Vải Kaki Chun thoáng mát, thấm hút tốt và thích hợp với những người năng động.

áo đồng phục Spa Kaki
Áo đồng phục Spa chất liệu kaki kết hợp với chi tiết xếp ly dọc rất tôn dáng

3. Vải Umi – Áo Đồng Phục Spa Đẹp

Vải Umi mềm hơn 2 loại còn lại. Vì dễ dàng tạo mẫu và nhập nguyên liệu với giá thành rẻ. Nên thường được sử dụng để may các loại đồng phục spa giá rẻ. Vải umi nhẹ, mềm và mượt khi sờ vào. Không chỉ vậy, vải Umi còn có khả năng thấm hút, hút nhiệt tốt, rất thích hợp cho mùa hè, đơn giản tạo ra nhiều kiểu dáng đặc trưng.

4. Vải đồng Phục Spa Đẹp voan

Vải voan mỏng là loại vải nữ tính và quyến rũ dành cho phái đẹp, mỏng, nhẹ và mềm mượt.

5. Chất vải tuyết mưa áo đồng phục Spa đẹp

Vải tuyết mưa là loại vải được yêu thích nhất hiện nay. Bởi chúng có rất nhiều ưu điểm như chất liệu vải đủ dày thấm hút mồ hôi tốt thoát mát. Chất vải mềm mịn không gây cọ xát với da. Và đặc biệt là vải ít nhăn không cần mất thời gian để ủi (là). Có độ co giãn cao thao tác linh động không bị gò bó khó chịu. Vậy nên, có rất nhiều mẫu áo đồng phục spa được may từ vải tuyết mưa.

6. Chất vải áo đồng phục Spa đẹp – Cát dày

Khi nghe đến tên chất vải đa số ai cũng phải “né”. Vì những chi tiết vải dày mọi người sẽ nghĩ ngay đến mặc sẽ rất nóng và bí hơi. Nhưng không, ngược lại với tất cả, chính những đặc điểm này sẽ khiến mọi người suy nghĩ lại. Với tính thấm hút mồ hôi tốt, chất liệu dày dặn, không nhăn, không bám bụi. Cực tốt để may áo đồng phục Spa đẹp là một số đặc điểm nổi bật của loại vải này.

Nói đến đây thì quý khách hàng đã có sự chọn lựa đúng đắn để quyết định rồi đúng không nào! 

Kiểu dáng áo đồng phục Spa đẹp, tinh tế, sang trọng

1. Cổ áo đồng phục Spa chữ V

Trong từng chi tiết, cổ áo chữ V tạo thêm một góc cạnh tinh tế. Tạo nên nét quyến rũ thời thượng mà vẫn tinh tế. Che đi những khuyết điểm của bạn. Để bạn có thể tự tin chào khách. Sơ mi cổ chữ V mang đến cho người mặc vẻ ngoài thời trang và chuyên nghiệp hơn.

áo đồng phục Spa cổ chữ v
Cổ áo đồng phục Spa cổ chữ V gọn gàng,tinh tế thể hiện tính năng động trong công việc
áo đồng phục Spa cổ chữ V
Cổ áo đồng phục Spa cổ chữ V

Trang phục spa cổ áo V rất nhiều các spa mang xu hướng hiện đại, cao cấp lựa chọn. Tùy màu sắc chủ đạo của từng spa mà bạn có thể chọn màu áo đồng phục phù hợp. Mục đích là để quảng cáo cho khách hàng một cách tinh tế.

2. Cổ áo đồng phục Spa đẹp tròn

 Đồng phục tạo cảm giác dễ chịu vì kiểu dáng cổ tròn. Giúp nhân viên và khách hàng dễ dàng gần nhau hơn. Đơn giản hóa chi tiết giúp cho chủ spa tiết kiệm được chút đỉnh. Nhiều cơ sở spa đã lựa chọn đồng phục cổ tròn.

Cổ áo đồng phục Spa cổ tròn trẻ trung, sang trọng
Cổ áo đồng phục Spa cổ tròn trẻ trung, sang trọng

Để đặt may áo đồng phục Spa đẹp ở Gò Vấp

Với sự ra mắt của vô số thiết kế mới, những mẫu áo đồng phục Spa đẹp đang mở ra một năm thay đổi. Nếu bạn đang tìm kiếm đồng phục Spa xinh đẹp. Đừng chần chừ liên hệ với Bảo Hộ Xanh. Để rinh về những món đồ thời trang Việt Nam sánh ngang với các thương hiệu lớn. Với các tiêu chí hàng đầu:

  • Thiết kế trang phục: Cung cấp cho khách những mẫu đầm thời trang hợp xu hướng mới nhất. Nếu quý khách đã có sẵn mẫu chúng tôi dựa vào ý tưởng đó để phác thảo tạo ra bản thiết kế nhanh chóng.
  • Chất liệu vải cao cấp: Chất liệu vải đa dạng phong phú. Sử dụng vải an toàn với môi trường, không gây kích ứng da. Đáp ứng tiêu chí: Bền – Đẹp – An toàn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Đội ngũ cố vấn và thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân may tài năng, cùng các nhà máy và máy móc hiện đại.

Nhận xét đã đóng.