Đồng Phục, Áo Đồng Phục Lớp, Áo Thun

Áo Đồng Phục Lớp – Chiếc Áo Đầy Ý Nghĩa

Áo đồng phục lớp là chiếc áo mà ai trong chúng ta đều từng mặc. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng trãi qua thời học sinh đầy ý nghĩa. Nhất là thời học sinh cấp 3, khi tham gia các hoạt động tập thể. Chúng ta đều mang lên mình một màu sắc riêng của lớp. Với chiếc áo thân thương in tên lớp, in logo hoặc hình ảnh thiết kế cá nhân của lớp. Đây không chỉ là một chiếc áo thông thường, mà là một chiếc áo chứa đựng thời thanh xuân.

Vậy bạn có biết về đồng phục lớp chưa?

áo đồng phục lớp có cổ
đồng phục lớp siêu đẹp

Đây là chiếc áo giống nhau ở mọi thứ từ màu sắc đến thiết kế lẫn họa tiết… Một chiếc áo được thiết kế riêng của từng lớp học. Được sử dụng trong các hoạt động tập thể hoặc ngoại khóa.

Tùy vào các trường mà sẽ có sự kiện cần đến chiếc áo này. Ví dụ như ở các trường cấp 3 trong tphcm sẽ có sự kiện nhảy flashmob hàng năm. Đây là hoạt động tập thể mà các học sinh đều hứng thú tham gia. Ở đó các bạn sẽ mặc chiếc áo lớp riêng để nhảy các bài nhạc.

Ngoài ra hiện nay đồng phục này không chỉ dừng ở các sự kiện hay hoạt động. Mà có thể cơ bản cả lớp thích có một chiếc áo mang dấu ấn riêng ngoài bộ đồng phục nhàm chán. Áo đồng phục đã trở thành một chiếc áo ý nghĩa không thể thiếu của thời học sinh hiện nay.

Ý nghĩa của chiếc áo đặc biệt này

Vẻ đẹp thời học sinh khi mặc áo đồng phục lớp

Thời học sinh sẽ thiếu đi ý nghĩa nếu bạn không có một chiếc áo lớp. Áo đồng phục lớp đẹp là chiếc áo chứa tất cả tinh hoa của cả lớp. Khi các thành viên trong lớp mặc lên chiếc áo này, một sự đồng bộ sẽ được sinh ra. Nhìn vào ai cũng sẽ biết đây là áo của lớp nào. Lớp đó hài hước, lớp có vui vẻ nổi bật hay không cũng thông qua thiết kế của áo. Giờ đây việc chọn lựa màu sắc hay logo là một nhiệm vụ của cả lớp. Thông qua những ký hiệu hình ảnh đó, lớp sẽ có thể truyền tải được ý nghĩa, thông tin riêng.

Ngoài ra chiếc áo này có thể nói là dấu ấn kỉ niệm thời học sinh. Vì những chiếc áo này sẽ mãi đồng hành trong kí ức của bạn. Cho ta những điểm hẹn quá khứ đầy thú vị khi sau này nhìn lại

Dấu ấn riêng 

áo đồng phục lớp đẹp
dấu ấn riêng của thời sinh viên

Đây cũng là một trong những cách giúp lớp bạn khác biệt. Như đã nói, mỗi lớp sẽ có một kiểu thiết kế riêng, bản sắc riêng. Trên chiếc áo này sẽ là một câu chuyện độc nhất. Lớp có thể chọn ra những câu slogan đầy thương hiệu. Câu slogan này sẽ thể hiện lên giá trị của lớp.

Tuy riêng nhưng mà chung, chung ở đây là chung một sự đoàn kết với nhau. Khi mà mỗi người đều khoác lên chiếc áo lớp thì chúng ta cảm thấy như có thêm sức mạnh. Cảm giác như mình có thêm sức mạnh trong mọi việc. Và cũng thấy thật thân thương như một gia đình.

Cách chọn áo đồng phục lớp sao cho chuẩn

Trên thị trường bây giờ có rất nhiều thiết kế đa dạng cho bạn lựa chọn. Hoặc bạn có thể mua các thiết kế có sẵn. Có thể chọn áo đồng phục lớp có cổ, áo chữ V, áo kiểu hoặc sơ mi,… Với các màu sắc trẻ trung năng động. Tuy nhiên việc có quá nhiều lựa chọn sẽ khiến người mua khó quyết định. Sau đây là các lưu ý bạn nên dựa theo để có thể chọn ra được chiếc áo đồng phục chuẩn chu cho lớp mình nhé.

Màu sắc và thiết kế

áo đồng phục lớp giá rẻ
chiếc áo không thể thiếu của học sinh

Việc lựa chọn màu sắc và hình thiết trên áo là một điều khó khăn. Tuy nhiên điều đó có thể dễ dàng hơn chỉ sau những bước sau :

Lên ý tưởng : Cả lớp có thể có những buổi gặp mặt để nói lên ý tưởng ban đầu, việc thảo luận với nhau sẽ giúp các bạn có nhiều bản phác thảo về áo hơn. Thông qua trò truyện cũng sẽ giúp thành viên trong lớp thân thiết với nhau hơn.

Tạo ra các phương án : Sau khi thảo luận thì sẽ có được những phương án được chắt lọc. Tới đây là ta đã đi được một nửa quãng đường rồi đấy. Bây giờ lấy những phương án đó ra để so sánh xem. Màu này có hợp với nhiều người không, có nhiều bạn thích không. Các thiết kế có đúng ý của số đông không.

Chốt hạ : Sau khi chắt lọc lại một lần nữa, ta đã ra được thiết kế cuối cùng. Tới đây thì ta tìm hiểu về các cách thực hiện áo thôi. Với các mẫu áo in thì sẽ có kiểu in phản quang, in chìm, in nổi… Nên lựa chọn đáp án thích hợp nhất với mong muốn của mình nhé.

Chất liệu áo đồng phục lớp

Chất liệu là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của chiếc áo. Một chiếc áo lớp tốt có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu trong vận động. Điểm đáng nói đến nhất sẽ là khả năng thấm hút mồ hôi và độ co dãn. Loại vải có khả năng co giãn tốt và thông thoáng sẽ là lựa chọn hợp lý nhất ở đây. Nên ưu tiên vải cotton, vải thun vì tính năng của vải rất phù hợp với yêu cầu trên. Ngoài ra việc lựa chọn xưởng may uy tín để đảm bảo đường kim mũi chỉ tốt cũng là một yếu tố đáng quan tâm

BaoHoXanh – Địa điểm đồng hành cùng học sinh

Hiện nay có rất nhiều công ty may mặc bán áo đồng phục giá rẻ với thiết kế đa dạng. Trong đó Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp đồng phục uy tín nhất. Với chất lượng và giá cả bình dân cực kì phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Công ty đã có lịch sử thành lập lâu đời từ năm 2009, nên đảm bảo uy tín có thể đáp ứng được mong muốn của bạn.

Nhận xét đã đóng.