Đồng Phục, Áo Đồng Phục Lớp, Tin Tức

Áo Đồng Phục Giá Rẻ, Có Nên Mua Hay Không?

Với nhu cầu của người tiêu dùng, ngày này càng có nhiều loại trang phục thiết kế mới. Áo đồng phục cũng vậy, nó cũng xuất hiện rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Thông thường những mẫu thiết kế này sẽ chú trọng vào tính tiện lợi và thể hiện tính đặc trưng của tập thể. Một trong những loại đồng phục áo thun phổ biến nhất đó là áo đồng phục có tầm giá thấp. Vậy áo đồng phục giá rẻ là gì? Có nên mua áo đồng phục này hay không? Nên sử dụng chúng ở những trường hợp nào?

Áo đồng phục giá rẻ là gì?

Áo đồng phục giả rẻ được hiểu đơn giản là áo đồng phục có giá thấp. Áo đồng phục là trang phục mà những người cùng một tổ chức, công ty, tập thể mặc giống nhau. Cụ thể ở đây đó chính là áo có màu sắc, thiết kế giống nhau chỉ khác kích cỡ.

Áo đồng phục giá rẻ thường sẽ là những chiếc áo thun đồng phục. Màu sắc đa dạng, các nhà cung cấp sẽ in hình, logo theo yêu cầu của khách hàng lên áo. Chất liệu vải chính để may áo thường là những loại vải nhân tạo hoặc có giá thấp.

Áo đồng phục học sinh giá rẻ
Ảnh áo lớp đồng phục giá rẻ

Những mẫu áo đồng phục phổ biến

Hiện nay áo thun đồng phục tràn lan trên thị trường, chỉ cần mua số lượng lớn một loại áo thì bạn đã có được đồng phục. Bởi thuộc tầm giá thấp, nên áo đồng phục giá rẻ sẽ rơi vào loại phổ biến nhất là đồng phục áo thun. Có 2 loại áo thun chính trên thị trường là: áo đồng phục cổ tròn và áo đồng phục cổ trụ. Tùy mục đích mà tập thể, tổ chức lựa chọn loại cho phù hợp.

Áo đồng phục cổ tròn

Áo đồng phục cổ tròn thuộc nhóm áo thun không cổ, tay ngắn. Có màu sắc đa dạng, dễ dàng in hình, logo lên áo. Nên rất được ưa chuộng, trong những dịp chơi thể thao, vận động như đá bóng, bóng chuyền,… Hoặc những hoạt động team building, cắm trại… Đây là áo được ưa chuông để may đồng phục áo lớp. Thể hiện sự trẻ trung, năng động. Người mặc vào rất thoải mái, giá cả rất thấp phù hợp với túi tiền học sinh.

Áo đồng phục cổ trụ

Điểm khác biệt của áo đồng phục cổ trụ với cổ tròn đó là phần cổ. Phần cổ được may gập (bẻ) như áo sơ mi, có khoảng 2 – 3 cúc áo được đính giữa áo để cho phần cổ có thể được điều chỉnh độ rộng. Cũng nhờ vào phần cổ này, nên áo nó thể hiện được nét thanh lịch, trang nhã, trưởng thành hơn so với áo thun cổ tròn. Nhưng nó không làm mất sự trẻ trung, năng động. Loại áo này ít được dùng để in hình hoặc logo lớn, vì dễ dàng làm mất form áo. Thường áo sẽ được in logo ở ngực trái, hoặc sau lưng áo.

Áo đồng phục giá rẻ dành cho gia đình
Ảnh áo đồng phục gia đình

Áo thun cổ trụ được sử dụng rộng rãi trong những hoạt động tập thể của các công ty như du lịch, hoạt động ngoài trời. Tuy không có độ thoải mái như cổ tròn, nhưng nó cũng được sử dụng rất nhiều để chơi thể thao. Đây cũng là chiếc áo thun được ưa chuộng bởi các gia đình khi họ đi chơi, du lịch,… Ngoài ra, dòng áo thun cổ trụ có chất vải tốt thường được ứng dụng cho áo đồng phục cao cấp.

Có nên lựa chọn áo đồng phục giá rẻ hay không?

Ưu điểm

Nhắc đến áo đồng phục giá rẻ, thì ưu điểm nổi bật nhất. Cũng là lý do đánh bại nhiều dòng khác đó là giá cả rất thấp. Chỉ cần chi ra khoảng 30.000 đồng thì bạn đã có chiếc áo thun trơn. Màu sắc rất đa dạng, số lượng áo rất nhiều. Bạn chỉ cần lựa chọn và trả tiền đã có được sản phẩm trong tay. Chỉ có những chiếc áo được đặt may thiết kế, in ấn logo, hình ảnh thì người mua cần chờ một khoảng thời gian.

Áo đồng phục giá rẻ được sử dụng trong những hoạt động tập thể có tần suất thấp (khoảng 1 – 2 lần). Người dùng thường mặc vài lần thì không sử dụng lại nữa. Nếu đầu tư tiền nhiều vào áo thì sẽ rất tốn kém. Đa số những hoạt động này là các hoạt động thể thao, vận động, vui chơi,… Bởi thế chúng ta không đầu tư quá nhiều vào chất lượng áo. Tuy nhiên vẫn thể hiện được tinh thần tập thể như những đồ đồng phục khác.

Nhược điểm

Bởi vì là giá rẻ, nên chất lượng vải của dòng áo này rất tốt. Dễ bị giãn, dễ phai màu, độ thấm hút không tốt. Đặc biệt áo đồng phục giá rẻ sẽ không có form dáng tốt như áo đồng phục cao cấp. Điều này, có thể làm giảm độ thẩm mỹ của tập thể xuống.

Áo đồng phục giá rẻ thướng sẽ được may với số lượng rất lớn. Bởi thế đường may của áo sẽ không được kiểm soát kĩ, dễ dàng bị lỗi, chỉ thừa, áo không chắc chắn. Màu sắc của áo nó có sẽ nhạt hoặc hơn màu mình mong muốn. Vì thế người mua cần có sự lựa chọn những nhà cung cấp uy tín.

Áo đồng phục trơn giá rẻ nam nữ
Ảnh áo thun trơn đồng phục cổ tròn

Đối với những người đang có nhu cầu để mua áo đồng phục đi làm hằng ngày thì không nên mua dòng áo này. Bởi nó sẽ làm mất sự tự tin, bề ngoài của cá nhân cũng như cả tập thể. Ngoài ra, nó sẽ hạ thấp giá trị cũng như tinh thần công ty. Tạo ra một hình ảnh không tốt trong mắt khách hàng. Chỉ nên sử dụng áo đồng phục giá rẻ trong các hoạt động vui chơi, giải trí.

Nơi mua áo đồng phục giá rẻ, uy tín TPHCM

Như đã nói ở phần nhược điểm, có một số nhà xưởng cung cấp áo đồng phục giá rẻ với chất lượng rất tệ. Làm giảm đi độ tin tưởng của khách hàng vào đồng phục giá rẻ. Bởi thế ngươi tiêu dùng thông minh cần có sự cân nhắc, lựa chọn kĩ càng đối tác cung cấp đồ đồng phục. Nếu có thắc mắc hoặc có nhu cầu đặt hàng, hãy liên hệ với chúng tôi – Bảo Hộ Xanh. Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên cung cấp các loại đồ bảo hộ lao động và các loại đồng phục ở các tầm giá khác nhau. Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm phù hợp với giá tiền mà khách hàng chi trả.

Nhận xét đã đóng.