Áo Công Sở, Áo Thun, Đồng Phục

Áo Đồng Phục Có Cổ Dành Cho Dân Công Sở

Với một công ty hay doanh nghiệp thì áo đồng phục chắc hẳn rất quan trọng. Bởi vì nó là một vẻ đẹp nhận diện của công ty. Ngoài ra, nó còn là một kết quảng bá hình ảnh của công ty khiến nhiều người nhớ đến hơn. Và ngoài mẫu áo sơ mi ra, thì áo đồng phục có cổ cũng rất được có công ty ưu chuộng. Vừa năng động, thoải mái nhưng vẫn lịch sự và chuyên nghiệp. Phù hợp với môi trường công sở. Vậy hãy cùng với Bảo Hộ Xanh tìm hiểu chất liệu vải hay thường may cho kiểu áo này nhé.

Áo đồng phục công sở đơn giản
Áo đồng phục công sở đơn giản

Các loại vải may áo đồng phục có cổ dành cho dân công sở

Vải cá sấu 65/35 

Đây là loại vải cá sấu được sử dụng để may phổ biến nhất tại Việt Nam. Phần lớn khi muốn may áo thun có cổ thì mọi người thường sẽ chọn loại vải này. Bởi vì loại vải có những sớ dệt rất đẹp, khi mặc cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên loại vải này dễ bị phai màu, thường bị ra màu khi giặt nhất là đối màu tối.

Ngoài ra, vải cá sấu 65/35 có chất vải đẹp, ít xù lông, không bị co rút quá form áo. Thường phù hợp làm áo đồng phục, áo đi làm lịch sự cho các chàng trai văn phòng, công sở. Bên cạnh đó,  giá cả của áo may từ vải cá sấu 65/35 thường ở mức trung bình. Không quá cao cũng không quá thấp. Phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và tài chính của nhiều người. Từ các bạn sinh viên đến các nhân viên công sở đều có thể sở hữu ngay 1 chiếc áo này.

Vải thun co giãn 2 chiều

Loại vải cá sấu 2 chiều hay còn được gọi là thun cá mập. Với vải thun co giãn 2 chiều là dòng vải có khả năng co giãn 2 chiều. Theo chiều dọc hoặc chiều ngang của bề mặt vải thun. Tuy nhiên, loại vải này không có độ co giãn cao và từng sợi dệt cũng dày hơn. To hơn so với sợi dệt của vải thun cá sấu 65/35.

Chính vì thế, độ đàn hồi của vải thun co giãn 2 chiều cũng kém hơn. Nên chất vải sẽ cũng cứng hơn, thường phù hợp để may áo suông, thẳng đứng. Nhưng loại vải này lại có ưu điểm lớn nhất là áo đồng phục có cổ may từ loại vải này không dễ bị mất form. Hay bị nhũn, xệ áo khi giặt. Nhờ vào độ cứng của vải giúp cho áo vẫn giữ được form lâu dài. Vì tính chất sợi vải khá giống với vải cá sấu 65/35. Nên chất vải của vải co giãn 2 chiều cũng dễ bị phai màu, nhanh bạc màu sau khi giặt đối với các màu đậm.

Áo đồng phục có cổ vải thun co giãn 4 chiều

Đối với loại vải này, thì độ co giản được tối ưu hơn vải co giãn 2 chiều. Co giãn 4 chiều của loại vải này là theo 2 chiều ngang, và 2 chiều dọc. Vì độ co giãn tốt hơn, nên sẽ khiến người mặc cảm thấy thoải mái hơn, phù hợp với nhiều dáng người hơn. Đặc biệt là trong môi trường công sở cần chào đón, giới thiệu sản phẩm với khách hàng. Phù hợp làm áo đồng phục có cổ lịch sự. Nhưng vẫn thoải mái cho người mặc và sự năng động trong công việc. Ngoài ra, chất liệu vải này còn được chọn làm áo đồng phục ngoại khoá, tham gia các teambuilding của công ty. Phù hợp với những hoạt động mang tính chất vận động cao.

áo đồng phục có cổ basic
Áo thun có cổ màu vàng

Vải cá sấu 100% cotton

Vải cá sấu 100% cotton là loại vải được dệt hoàn toàn từ sợi tự nhiên. Nhờ vào đó, khingười dùng mặc vào sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, chất liệu vải này có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, độ bền cao. Việc này đồng nghĩa với việc giá thành của chất liệu vải cá sấu cotton 100% cũng sẽ cao. Thường được may các trang phục áo công sở cao cấp dành cho các nhân viên công sở. Hoặc là đồng phục tại các công ty lớn.

Tuy nhiên, vì là chất liệu vải cotton 100%, nên nó sẽ có các tính chất vốn có của vải cotton. Như là dễ bị nhàu, dễ mất form khi giặt hoặc bảo quản không đúng cách. Bên cạnh đó, nó còn dễ bị phai màu khi giặt hoặc phơi ngoài nắng gắt. Không giặt được với chất tẩy hoặc nước giặt có tính tẩy cao. Do đó, khi sở hữu áo có cổ vải cotton 100% thì người dùng buộc phải sử dụng và bảo quản đúng cách. Nhằm giữ form áo và tăng tính tuổi thọ sử dụng của áo thun có cổ.

Vải PE

Loại vải PE được dệt 100% từ các sợi Polyester nhân tạo. Nhờ đó loại vải này có khả năng chống nhăn cao, chống nước hiệu quả và chống khuẩn tốt. Ngoài ra, áo còn có độ co giãn tốt, khiến cho người mặc cảm thấy thoải mái, không bị gò bó. Tuy nhiên, chất vải này khá là dễ xù lông, không có khả năng thấm hút mồ hôi. Chính vì thế, người mặc sẽ cảm thấy bí hơi bí và nóng. Không phù hợp với môi trường vận động nhiều. Phù hợp hơn với môi trường văn phòng, máy lạnh để giảm trình trạng bí bách của áo. Vì những lợi ích không được nổi trội, vì thế giá thành của áo từ vải PE cũng tương đối rẻ hơn so với các chất liệu vải khác. 

Áo đồng phục có cổ bách hoá xanh
Áo thun đồng phục

Mua sản phẩm áo đồng phục có cổ chất lượng ở đâu?

Ngày nay, trên thị trường các rất nhiều nay may và bán áo đồng phục có cổ dành cho dân công sở. Chính vì nhu cầu sửu dụng cao, được nhiều người ưu chuộng. Nên nhiều nơi họ không trọng chất lượng, chất liệu của vải, không được bên lâu.

Tại Bảo Hộ Xanh chúng tôi chung cấp cung các sản phẩm áo thun, áo phông và đồ bảo hộ chất lượng. Về chất liệu vải, và mẫu dáng, các kiểu thiết kế được chú trọng chất lượng. Ngoài ra, Bảo Hộ Xanh chúng tôi còn có đặt may theo yêu cầu của các doanh nghiệp, công ty. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp để mang đến những tin bổ ích cho khách hàng. Vì vậy hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những dịch vụ hậu đãi nhé!

Nhận xét đã đóng.