Bảo Hộ Lao Động, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Áo Ghi Lê Phản Quang – Đảm Bảo Cho Bạn Sự An Toàn Trong Lao Động

Áo ghi lê phản quang là gì?

Áo ghi lê phản quang là loại áo khoác bên ngoài. thường được thiết kế trên màu sắc nổi bật kèm theo đó là những dải phản quang nằm trên áo. Mà những dải đó có khả năng hiển thị khá cao. Sản phẩm được xem là loại quần áo an toàn cho người lao động được thiết kế bằng chất liệu có phản xạ tốt.

Áo ghi lê giúp tăng khả năng quan sát cho người mặc trong điều kiện thiếu sáng hoặc ánh sáng yếu. Sẽ giúp nổi bật lên chiếc áo mặc trên người. Từ đó có thể bảo vệ an toàn cho bản thân và giúp người hay phương tiện xung quang quan sát thấy người. Nhằm để tránh gây ra tai nạn va chạm khi người công nhân làm việc.

Đặc điểm của áo ghi lê phản quang

Chúng ta vẫn thường thấy áo ghi lê bảo hộ thường được mặc bởi công nhân, kỹ sư làm việc tại công trường hoặc là những nhân viên làm bên ngành môi trường đô thị. Để giúp bảo vệ người lao động tránh những va chạm bởi người hoặc phương tiện khác. Trong điều kiện môi trường yếu ánh sáng.

Về chất liệu của áo ghi lê phản quang

Các nhà sản xuất phần lớn sẽ chọn loại vải lưới hoặc vải kaki để tạo ra những chiếc áo ghi lê bảo hộ. Bởi vì những chất liệu này rất khó bị nhàu, nhăn. Là chất liệu có độ thô, cứng vừa phải. Giúp form áo luôn giữ được nguyên vẹn. Ít bị nhàu, nhăn dù được nhét bất cứ đâu như túi, balo… Ngoài ra chất liệu của áo còn tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất có thể cho người mặc khi hoạt động. Mà với thiết kế chất liệu như vậy áo lại còn có độ bền cao. Và dễ dàng giặt giũ mà còn mau khô. Không lo việc làm sạch trở nên khó khăn và nặng nề.

áo ghi lê bảo hộ kỹ sư
Áo ghi lê phản quang cho kỹ sư

Về kiểu dáng của áo ghi lê phản quang

Áo ghi lê có kiểu dáng là thân áo bao bọc quanh thân trước và thân sau của người mặc. Không có tay áo. Thường hay gọi giống như dạng áo khỉ. Chính giữa áo sẽ có khoá kéo hoặc khuy bấm để thuận tiện cho người mặc có thể dễ dàng cởi ra và mặc vào nhanh hơn. Áo có thể thiết kế có 4 túi hộp trước thân áo. Gồm 2 túi nhỏ trước ngực và 2 túi to ở bụng. Để người lao động đựng những vật dụng cần thiết bên mình.

Áo sẽ có các dải phản quang nằm ngang theo xung quanh áo. Với chức năng bảo vệ người lao động được an toàn. Bởi vì khi vào nơi thiếu điều kiện ánh sáng các dải phản quang này sẽ phát huy công hiệu. Là phát ra ánh sáng dạ quang tập trung sự chú ý của người và phương tiện xung quanh. Nhằm để biết là có người và tránh không va chạm.

Công dụng của ghi lê bảo hộ phản quang

Màu sắc nổi bật được kết hợp cùng các dải phản quang phát sáng được coi như một thiết bị có chức năng định vị người dùng đơn giản. Trong môi trường thiếu điều kiện ánh sáng, việc phản quang phát huy công hiệu phát sáng khá tốt. Giúp mọi người di chuyển qua lại dễ dàng nhận ra nhau, nhận biết được có người phía trước để tránh va chạm, giảm tốc độ để không gây ra tai nạn ngoài ý muốn khi lao động.

áo ghi lê phản quang cho công nhân công trường
Áo ghi lê phản quang công nhân công trường

Đồng thời, áo phản quang còn có những màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ đa dạng khác nhau. Phù hợp với tất cả dáng người và ngành nghề của bản thân.

Một số mẫu áo ghi lê phản quang tham khảo              

Áo ghi lê bảo hộ dạng lưới

Là mẫu áo ghi lê bảo hộ phổ biến và được nhiều người lựa chọn trong lao động. Áo có thiết kế hoàn toàn các mặt từ vải lưới. Có khả năng thông thoáng mồ hôi cao, không bí bách cho người mặc. Tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi di chuyển, hoạt động nhiều. Áo thường có thiết kế màu sắc nổi bật như cam, xanh dạ quang…Đây là những màu sắc sẽ phát sáng và dễ nhận diện khi thiếu ánh sáng.

áo ghi lê phản quang dạng lưới
Áo ghi lê phản quang dạng lưới màu cam

Áo bảo hộ phản quang

Áo được thiết kế từ chất liệu kaki, có độ bền bỉ cao. Được đặc thù dành riêng cho ngành nghề phải thường xuyên làm việc ban đêm và điều kiện thiếu sáng. Chính giữa áo có thiết kế khóa kéo giúp dễ dàng mặc vào hơn. Trước ngực áo có thiết kế 4 túi giúp công nhân đựng những vật dụng nhỏ. Áo bảo hộ phản quang có chức năng giúp định vị được người mặc nhằm bảo vệ an toàn trong quá trình làm việc của công nhân.

áo ghi lê phản quang kết hợp túi màu xám
Áo bảo hộ ghi lê phản quang màu xám

Áo ghi lê kỹ sư

Chất liệu áo được may từ vải kaki kết hợp với chất lưới thoáng mát. Tích hợp thêm các dải phản quang quanh ngực và sau lưng. Áo cũng có thiết kế 4 túi gồm 2 túi ngực và 2 túi bụng. Tiện lợi cho việc đựng vật dụng phục vụ cho công việc khi di chuyển ở công trường.

Địa chỉ tìm mua áo bảo hộ phản quang đẹp ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp áo ghi lê bảo hộ phản quang. Trong đó có Bảo Hộ Xanh, là địa chỉ nổi tiếng các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao. Trong số đó có áo ghi lê phản quang. Chuyên cung cấp áo bảo hộ ghi lê chất lượng từ chất vải đến kiểu dáng đa dạng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua page baohoxanh.com hoặc số hotline, zalo để biết thêm thông tin chi tiết về áo ghi lê phản quang.

Nhận xét đã đóng.