Áo Công Sở, Áo Sơ Mi Cao Cấp, Áo Vest Công Sở

Áo Công Sở Nữ – Các Mẹo Phối Đồ Đơn Giản, Thanh Lịch

Áo công sở nữ là một trong những loại áo tôn vinh nét đẹp thanh lịch của người phụ nữ khi đi làm. Khi mặc loại áo này, các cô gái sẽ có thêm sự tự tin, dám thể hiện bản thân hơn. Hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu về chiếc áo này nhé!

1. Thế nào là áo công sở nữ?

Áo công sở nữ là những chiếc áo có kiểu dáng thanh lịch, có thể là áo sơ mi hoặc áo giả sơ mi. Chúng ta có thể thấy các chị em diện trang phục này ở các văn phòng, công ty hoặc doanh nghiệp. Hiện nay có rất nhiều loại áo công sở với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. 

Đối với các công ty không bắt buộc về đồng phục thì các chị em sẽ có nhiều sự lựa chọn về áo công sở. Dưới đây là cách mix & match trang phục đi làm nên thử của các chị em.

2. Cách mix & match áo công sở nữ thanh lịch, hợp thời trang

Áo sơ mi với váy bút chì

Đây là combo trang phục khá quen thuộc đối với dân văn phòng. Tuy quen thuộc là thế nhưng sự kết hợp này vẫn mang một sự thanh lịch, trẻ trung cho các chị em. 

Ngoài việc mang đến sự trang nhã, bộ trang phục này còn giúp người mặc thoải mái làm việc. Bên cạnh đó còn mang lại thêm sự tự tin bởi sự tôn dáng của trang phục. Các chị em đừng sợ lỗi thời, trang phục này vẫn được đại đa số nhân viên văn phòng chọn lựa đấy nhé.

Áo công sở nữ phối váy bút chì mang đến sự thanh lịch
Áo công sở nữ phối váy bút chì mang đến sự thanh lịch

Chân váy xòe phối áo sơ mi

Các chị em yêu thích phong cách năng động, trẻ trung không thể bỏ qua combo chân váy xòe kết hợp với áo công sở nữ đẹp. Chiếc áo sơ mi sẽ giúp bạn thêm thanh lịch, trang nhã. Chiếc váy xòe sẽ giúp bạn dễ di chuyển, năng động hơn. Đặc biệt còn có thể khoe được đôi chân thon gọn. Đây là cách phối đồ đơn giản nhưng vẫn đem lại sức hút đặc biệt cho các bạn đấy nhé.

Váy xòe kết hợp áo công sở nữ tạo nên sự năng động
Váy xòe kết hợp áo công sở nữ tạo nên sự năng động

Phối chân váy midi cùng với áo kiểu

Đây là cách phối đồ phù hợp với các bạn có thân hình gầy, thanh mảnh. Chân váy midi sẽ giúp bạn thêm dịu dàng khi kết hợp với áo kiểu. Bên cạnh đó, bộ trang phục này sẽ che được các khuyết điểm. Nhưng hãy lưu ý khi bạn chọn bộ trang phục này thì nên sử dụng một đôi giày cao gót hoặc đôi giày sandal. Tổng thể sẽ trở nên phù hợp và thanh lịch hơn.

Dịu dàng, thanh lịch với váy midi kết hợp áo công sở nữ
Dịu dàng, thanh lịch với váy midi kết hợp áo công sở nữ

Áo sơ mi kết hợp với quần jean

Chiếc quần jean là biểu tượng cho sự cá tính, năng động. Nhưng quần jean vẫn là một trang phục khá phù hợp khi bạn kết hợp cùng áo sơ mi. Bộ trang phục này sẽ tạo nên phong cách cá tính, kín đáo nhưng vẫn phù hợp với văn phòng làm việc. 

Bạn có thể tùy ý chọn màu sắc của quần jean và độ rộng của ống quần. Nhưng đặc biệt lưu ý là bạn không nên mang quần jean rách và phải là loại quần dài nhé.

Áo sơ mi phối hợp với quần jean năng động, cá tính
Áo sơ mi phối hợp với quần jean năng động, cá tính

Quần Culottes kết hợp áo sơ mi cách điệu

Đây là cách mix & match khá hợp lý và mang đến sự thanh lịch. Chiếc quần Culottes mang đến sự thoải mái cho người mặc nhưng không kém phần trang nhã. Áo công sở nữ sơ mi cách điệu sẽ giúp bạn thêm phần dịu dàng, nữ tính và cảm giác thoải mái.

Nếu một ngày bạn có cảm giác “không có gì để mặc” thì quần Culottes kết hợp áo sơ mi sẽ là sự lựa chọn không tồi. Đảm bảo đây sẽ là sự đổi gió mang đến năng lượng làm việc hơn những ngày còn lại đấy.

Kết hợp áo sơ mi cách điệu cùng quần Culottes mang đến sự thoải mái
Kết hợp áo sơ mi cách điệu cùng quần Culottes mang đến sự thoải mái

Áo sơ mi kết hợp áo khoác blazer và quần tây

Đây là cách phối đồ phù hợp với mọi thời đại. Một chiếc quần tây kết hợp với áo sơ mi kèm theo đó là chiếc áo blazer khoác ngoài. Tất cả sẽ tạo nên hình ảnh thanh lịch nhưng không kém phần năng động. 

Các fashionista nổi tiếng rất yêu thích cách phối đồ này. Bộ trang phục này không quá cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. Bởi vì không chỉ mang tính thời trang mà còn thể hiện cá tính giúp thu hút ánh nhìn người đối diện.

Cá tính với quần tây, áo sơ mi kèm áo blazer
Cá tính với quần tây, áo sơ mi kèm áo blazer

3. Nên mua áo công sở nữ chất lượng ở đâu?

Việc mua sắm quần áo để có thể diện đi làm rất quan trọng. Diện mạo bên ngoài sẽ thể hiện được cá tính, giúp bạn thể hiện bản thân. Ngoài ra, một bộ trang phục chất lượng sẽ giúp bạn luôn thoải mái, tự tin trong công việc.

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua sắm quần áo công sở nữ. Bạn có thể mua ở các shop quần áo, trung tâm thương mại, trên các kênh thương mại điện tử,… Nhưng bạn đã tìm được cho mình nơi mua quần áo công sở nữ cao cấp chưa? 

Hãy tham khảo qua Bảo Hộ Xanh. Đây là công ty chuyên cung cấp đồng phục, quần áo công sở. Sản phẩm tại đây sử dụng nguồn nguyên vật liệu siêu chất lượng và tỉ mỉ từng chi tiết. Khi mua sắm tại Bảo Hộ Xanh, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn, hỗ trợ trong quá trình mua hàng. 

Nhận xét đã đóng.