Áo Phản Quang, Áo Bảo Hộ, Tin Tức

Áo Bảo Hộ Phản Quang- Lợi Ích- An Toàn Lao Động Luôn Được Đảm Bảo

Áo bảo hộ phản quang là gì? Lý do phải có trong lao động

Áo bảo hộ phản quang là một vật dụng quen thuộc và rất cần thiết khi làm việc vào ban đêm. Với điều kiện thiếu sáng như vậy, nguy hiểm có thể xảy đến vào lúc không lường trước. Vì vậy, áo phản quang với tác dụng phản chiếu ánh sáng sẽ hỗ trợ tầm nhìn cho người lao động.

Quần áo bảo hộ quản quang
Áo Bảo Hộ Phản Quang- Lợi Ích- An Toàn Lao Động Luôn Được Đảm Bảo

Với đặc thù công việc như vậy, lính cứu hỏa, thợ mỏ, công nhân vệ sinh,… sẽ được trang bị áo phản quang khi làm việc. Công dụng thần kỳ của áo :

  • Giảm thiểu rủi ro tai nạn khi làm việc trong điều kiện thiếu sáng.
  • Chất liệu vải thoáng mát, thoát mồ hôi cho người mặc thoải mái hoạt động.
  • Thiết kế gọn, nhẹ, dễ dàng sử dụng.

Áo phản quang bảo hộ được may như thế nào ?

Đa phần áo phản quang được may từ chất liệu vải lưới mỏng nhẹ, thoáng mát với nhiều màu sắc nổi bật tùy theo công việc. Thường có màu xám trắng, xanh chuối, vàng chanh… mang lại tính phản quang tốt nhất.

Áo bảo hộ phản quang
Áo Bảo Hộ Phản Quang- Lợi Ích- An Toàn Lao Động Luôn Được Đảm Bảo

Đi kèm đó là dây phản quang cấu tạo từ 2 lớp polyeste chắc chắn với chất liệu phản xạ ánh sáng tốt. Áo phản quang lưới được may không tay để dễ dàng khoác bên ngoài đồng phục đi làm. Thích hợp với ngành nghề làm buổi sáng và tối

Ngoài ra, đối với các lĩnh vực đặc thù luôn làm ở nơi ít ánh sáng như thợ mỏ, áo phản quang được thiết kế như đồng phục chính. Với chất vải kaki hoặc cotton pha sợi polyeste giúp thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt, vẫn giữ được form dáng. Chất liệu này còn giúp cho quần áo được bền màu và cứng cáp dưới tác động của môi trường.

áo bảo hộ lao động tay dài
Áo Bảo Hộ Phản Quang- Lợi Ích- An Toàn Lao Động Luôn Được Đảm Bảo

Áo phản quang kaki thường được may dáng suông, có phần hơi rộng để thoải mái khi làm việc. Với thiết kế tay dài để che chắn, tránh xây xát khi làm việc, áo kaki hoàn toàn bảo vệ tốt người công nhân. Ngoài ra, với một số vùng có thời tiết lạnh, áo kaki được may thêm lớp lót bằng nỉ bông giúp giữ nhiệt tốt.

Mũ trùm là một thiết kế cúng khá tiện ích cho áo phản quang bảo hộ. Các ngành nghề như xây dựng, làm việc ngoài trời nhiều dễ gặp bất tiện với thời tiết. Vì vậy mà áo có mũ trùm đính kèm sẽ giúp người lao động che chắn nắng mưa tốt. Do đó, đảm bảo được năng suất làm việc không bị thuyên giảm.

Mua áo phản quang giá rẻ ở đâu ?

Áo phản quang tuy có cấu tạo đơn giản nhưng tính năng lại không hề bình thường. Công dụng tuyêt vời mà sản phẩm mang lại như tiếp sức cho người lao động. Làm việc trong môi trường thiếu sáng thì không thể thiếu áo phản quang. Với chi phí rẻ so với chất lượng, chúng tôi tự tin đem lại chiếc áo bảo hộ tốt nhất thị trường. Bảo Hộ Xanh luôn quan tâm đến lịch ích và an toàn của người lao động.

Nhận xét đã đóng.