Tin Tức

Áo Bảo Hộ Lao Động Phản Quang Đa Năng Tại Đà Nẵng

Áo bảo hộ lao động phản quang vải thoáng

Áo bảo hộ lao động phản quang có tác dụng phản chiếu ánh sáng cực tốt. Chỉ một tia sáng nhỏ cũng đủ để người phía xa phát hiện được công nhân của bạn. Do đó sẽ giảm tối thiểu rủi ro do thiếu ánh sáng. Làm việc vào ban đêm trong điều kiện thiếu ánh sáng thì tại nạn lao động rất dễ xảy ra. Để tránh khỏi việc đó, bạn nên sắm cho công nhân của mình một chiếc áo bảo hộ lao động phản quang. Vừa tiện lợi vừa đảm bảo quá trình làm việc chuyên nghiệp hơn.
áo phản quang

Áo bảo hộ vải thoáng khí túi hộp xanh chuối

Áo bảo hộ phản quang có miếng dính để làm khuy áo. Dễ dàng điều chỉnh áo ôm sát người, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Vừa có tác dụng che chắn cơ thể vừa có tác dụng giữ ấm vào buổi tối khi trời lạnh. Ban ngày còn có thể chống nắng bảo vệ da. Chất liệu tối màu dể dàng vệ sinh và giặc sạch sau khi sử dụng. Tạo cảm giác an tâm đảm bảo sức khỏe người lao động.

Áo bảo hộ thường được sử dụng cho công nhân công trường, nhà máy, xí nghiệp. Vì công việc luôn phải vận động nhiều. Nên áo bảo hộ thường được làm từ chất liệu thoáng mát, dể thấm hút. Độ bền cao
áo bảo hộ lao động phản quang

Liên hệ mua hàng tại Bảo Hộ Xanh

Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi hiện đang cung cấp các kiểu áo bảo hộ tại Đà Nẵng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những mẫu áo thời trang, chất lượng cho nhân viên của bạn. Nhân viên tư vấn đặt hàng chúng tôi luôn sẵn sàn phục vụ quý khách khi có nhu cầu. Cần biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.