Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Bảo Hộ Lao Động Phản Quang Chữ A Đèn LED Giá Rẻ

áo bảo hộ lao động phản quang

Áo bảo hộ lao động phản quang chữ A đèn LED:

Hiện nay nhiều công nhân phải làm các ca đêm. Để thực hiện các công việc đúng chỉ tiê. Túy nhiêm việc này khá nguy hiểm. Do môi trường thiếu ánh sáng dẫn dến các tai annj có thể xảy ra. Bạn làm việc trong thời tiết sương mù, môi trường thiếu ánh sáng,những công trình đầy bụi…đừng lo vì đã có Áo bảo hộ lao động phản quang chữ A đèn LED sẽ giúp bạn.Với tính năng  nổi bật của đèn LED có thể dễ dàng nhìn thấy trong bóng tối, môi trường thiếu sáng…nhằm tăng độ an toàn và sẽ rất có ích cho trong quá trình làm việc của bạn.

-Mã sản phẩm: APQ0006

-Màu sắc: Đỏ

-Nơi sản xuất: Việt Nam

-Chứng nhận: tiêu chuẩn Việt Nam TCVN

-Chất liệu: Vải lưới, sợi phản quang

 Tính năng và công dụng của sản phẩm áo phản quang chữ A đèn LED:

áo bảo hộ lao động phản quang

-Áo lao động phản quang phù hợp cho các nhân viên, công nhân, cứu hộ, giao thông, cứ hỏa,vệ sinh đô thị sử dụng làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng

-Cách sử dụng áo mặc bên ngoài các loại bảo hộ lao động hoặc các loại áo bình thường.

-Với thiết kế chắc chắn chất liệu bền bĩ và tính năng đèn LED được kết hợp trên áo giúp áo bảo hộ lao động tạo cảm giác thoải mái cho người dùng và sử dụng được lâu.

Các bạn muốn sỡ hữu áo phản quang ?

Truy cập vào trang chủ WWW.BAOHOXANH.COM để biết được thông tin, giá cả áo phản quang và đặt hàng hoặc liên hệ trực tiếp thông qua đường dây nóng của chúng tôi 0936 852 898 với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp BẢO HỘ XANH sẽ giúp các bạn tư vấn mua hàng và tìm hiểu thêm nhiều trang thiết bị bảo hộ do chúng tôi cung cấp.

Nhận xét đã đóng.