Ủng Da Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ

Ủng Da Bảo Hộ Jogger Bestboot Bảo Vệ Đôi Chân An Toàn

Ủng Da bảo hộ jogger bestboot sự cần thiết của ủng:

Trong nhiều môi trường lao động có những vật nguy hiểm, hóa chất,…thì một đôi ỦNG DA BẢO HỘ là một vật phải có. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều ủng bảo hộ khác nhau được bán tràn lan. Khiến người lao động phân vân không biết làm thế nào chọn mua được môi ủng bảo hộ bền, đẹp, giá hợp lý.

ĐỪNG LO ! Công ty BẢO HỘ XANH xin giới thiệu ỦNG BẢO HỘ JOGGER BESTBOOT chất lượng cao của BỈ, da cực bền và giá siêu hợp lý.

ỦNG BẢO HỘ JOGGER BESTBOOT sẽ là một lựa chọn hoàn hảo chắc chắn làm bạn hài lòng.

ủng da bảo hộ jogger bestboot

· là sản phẩm cao cấp của hãng Safetyrun của Bỉ. Làm bằng da thật 100% KHÔNG KHÔ CỨNG, KHÔNG GÃY DA, KHÔNG BONG TRÓC, chất da sờ cực kì thích, tạo cảm giác rất thoải mái.

·         Miếng lót giày và mũi giày được làm từ thép bảo vệ tuyệt đối cho chân, đế giày được may 2 lớp TPU giảm hao mòn nên đôi giày này có thể sử dụng thời gian cực kì lâu.

Ủng  JOGGER BESTBOOT có rất nhiều tính năng vượt trội mà các dòng ủng da thường khác không có được như: chống đinh, chống sốc chống tĩnh điện,…

Lưu ý khi sử dụng ủng bảo hộ :

  • Tránh nhiệt độ nóng.
  • Khi ướt có thể làm khô bang cách nhét giấy báo vào bên trong giày hoặc phơi dưới nắng nhẹ.
  • Miếng lót giày có thể tháo rời để vệ sinh
  • Nên thay giày khi: các chi tiết gờ nổi trên đế giày bị mòn ( tính chống trơn trượt giảm ), giẫm đạp đinh, miếng TPU bị rách ( tính cách điện giảm )
ủng da bảo hộ jogger bestboot

Đia chỉ mua giày ủng bảo hộ cao cấp ở đâu?

Công ty BẢO HỘ XANH tự tin là một công ty chuyên phân phối đồ bảo hộ lao động. Chất lượng cao, giá tốt nhất. Chúng tôi luôn cam kết đem lại cho khách hang những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất. Độ bền tốt và giá hợp lý nhất.

Nói KHÔNG với hàng kém chất lượng, hàng phá giá, hét giá.

Nhận xét đã đóng.