Ủng Bảo Hộ, Ủng Cao Su Đi Mưa

Ủng Chống Thấm Nước Chất Lượng Tốt Đảm Bảo An Toàn

Ủng chống thấm nước có thật sự cần thiết

Ngày nay, có không ít công việc đòi hỏi phải trực tiếp tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt. Đặc biệt là tiếp xúc với nguồn nước bị ô nhiểm. Mà hơn hết chính đôi tay và đôi chân tác động không nhỏ vào công việc. Vậy làm thế nào để bảo vệ một cách tuyệt đối nhất. Sản phẩm ủng chống thấm nước chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng. Cũng như đảm bảo về độ an toàn của ủng mang lại.

Ủng chống thấm nước an toàn có các đặc điểm gì?

– Kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú. Mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn, thể hiện phong cách riêng.
– Với thiết kế có miếng lót chân mềm mại. Tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, từ đó hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
– Không còn phải lo lắng về đôi chân sẽ bị ửng đỏ và nứt nẻ khi tiếp xúc nhiều với nước cũng như các chất tẩy rửa độc hại. Vì đã có sự bảo vệ của ủng chống thấm nước tiện lợi.
– Ngoài ra, còn có các tính năng tiện dụng khác như: chống trơn trượt, chống đinh, chống dập ngón chân… bảo vệ an toàn lao động.

 

ủng chống thấm nước bảo vệ an toàn tuyệt đối

Các lưu ý khi sử dụng ủng chống thấm nước an toàn

– Để bảo quản hiệu quả, nên tránh tiếp xúc với những nơi có nhiệt độ cao, sẽ làm hỏng chất liệu vốn có của giày.
– Khi giày ẩm ướt, ta có thể làm khô giày dễ dàng bằng cách nhét giấy báo vào bên trong giày hay phơi giày ngoài nắng vừa phải.
– Các chi tiết gờ nổi ở đế giày bị mòn thì ta nên thay giày khác vì hiệu quả chống trơn trượt sẽ bị giảm gây các tác hại xấu đến chân.

Vậy làm thế nào để mua đồ bảo hộ lao động chất lượng – uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng cao. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.