Ủng Bảo Hộ

Ủng Cao Su Trẻ Em Chất Lượng Tại Hà Nam

Ủng cao su trẻ em quan trọng như thế nào?

Đối với những bậc phụ huynh, bảo vệ sức khỏe cho con trẻ là hết sức quan trọng. Trong những ngày mưa, chạy nhảy sẽ làm đôi chân của bé rất dễ bị ướt. Từ đó có thể làm cho bé bị cảm cúm. Nên các bậc phụ huynh thường lựa chọn cho con mình những đôi ủng cao su trẻ em để bảo vệ tốt sức khỏe cho bé.
ủng cao su trẻ em rằn ri

Cấu tạo, đặc trưng, công dụng của ủng cao su trẻ em 

Ủng cao su trẻ em được làm từ cao su tổng hợp và nhựa PVC. Trọng lượng của mỗi chiếc làm 500 gram, kích cỡ phù hợp với trẻ em. Ủng có độ bền cao và được sản xuất tại Việt Nam.
ủng cao su trẻ em xanh dương đậm

Đặc trưng: Có khả năng chống trơn trượt. Khả năng chống đinh, khả năng chống dầu, hóa chất, khả năng chống dập ngón.

Công dụng: Giúp bảo vệ đôi chân của các bé một cách toàn diện. Giúp các phụ huynh an tâm hơn khi con đi học, đi chơi khi trời mưa.
ủng cao su trẻ em màu vàng

Mua ủng cao su đi mưa ở đâu?

Ủng đi mưa của chúng tôi được thiết kế phù hợp với xu hướng và thời trang ngày nay, có nhiều màu sắc khác nhau cũng như nhiều chi tiết và hoa văn. Chúng tôi có sản xuất ủng cho bé trai và bé gái lớn nhỏ. Sản phẩm được thiết kế vừa vặn, đồng thời mang lại sự hỗ trợ và ổn định cho bàn chân. Điều này đảm bảo rằng con bạn có thể đi lại tự nhiên trong ủng đi mưa của chúng và việc mang chúng không cản trở việc chơi hoặc khả năng đi của chúng.

Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm trong việc sản xuất giày ủng. Bảo Hộ Xanh cung cấp đa dạng các loại ủng chất lượng cao với nhiều màu sắc khác nhau, dễ dàng cho quý khách hàng lựa chọn giày theo sở thích của các bé. Để mua hàng xin vui lòng truy cập trang web https://www.baohoxanh.com/ hoặc gọi tới hotline  0932 172 896  

 

Nhận xét đã đóng.