Giày Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ, Ủng Cách Điện, Ủng Cao Su Đi Mưa, Ủng Chống Cháy, Ủng Chống Tĩnh Điện

Giày Ủng Cao Su Bảo Hộ Siêu Bền Cao Cấp Chất Lượng

Giày ủng cao su bảo vê tính mạng cho công nhân

Giày ủng cao su là một vật rất quen thuộc. Hàng năm ở nước ta có hàng ngàn vụ tai nạn nghề nghiệp liên quan tới điện. Các công nhân làm việc trong ngành điện hiện nay đang chịu nhiều nguy hiểm rình rập. Những hậu quả do tai nạn điện mang đến là rất nghiêm trọng. Vì thế đấy là lí do tại sao giày ủng cao su chống tĩnh điện rất quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng người lao động. Khi làm việc trong môi trường này công nhân cần phải trang bị thêm cho mình những vật dụng cần thiết khác như găng tay cách điện, quần áo cách điện, nón bảo hộ,…

giày ủng cao su cao cấp
Giày Ủng Cao Su Bảo Hộ Siêu Bền Cao Cấp Chất Lượng

Ủng cao su chống tính điện có những đặc tính vượt trội
– Khả năng chống trơn trượt (SRC)
– Khả năng chống đinh
– Khả năng chống sốc
– Khả năng cách điện cao thế 
– Chống thấm nước và cách điện
– Khả năng chống dầu, hóa chất
– Khả năng chống dập ngón

Cấu tạo của ủng cách điện

Ủng bảo hộ cách điện làm từ chất liệu là cao su tổng hợp có tác dụng cách điện rất tốt và đúng theo quy cách tiêu chuẩn, giúp bảo vệ tối đa cho người dùng. Chất liệu cao su tổng hợp, phần đế và phần thân của sản phẩm là khối liền nên có độ bền cao. Trọng lượng ủng khoảng 500gram/chiếc. Được sản xuất tại Việt Nam. Đạt chỉ tiêu kiểm tra theo tiêu chuẩn TCVN 5588 – 1991. Có đủ size từ 36 đến 41. Trong suốt quá trình sử dụng ủng sẽ không có mùi hôi khó chịu. Mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

giày ủng cao su chống tĩnh điện
Giày Ủng Cao Su Bảo Hộ Siêu Bền Cao Cấp Chất Lượng

Ủng bảo hộ có mũi bịt sắt

Đây là loại ủng với kết cấu vô cùng đặc biệt. Với hình dáng giống các đôi ủng bình thường. Nhưng ủng có một thứ vũ khí lợi hại đó là mũi giày được làm bằng sắt hoặc mũi thép. Đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Như chống va đập bất ngờ để bảo vệ đôi chân. Chống dập ngón, tránh được các chấn thương có thể xảy ra trong quá trình lao động

giày ủng cao su mũi thép
Giày Ủng Cao Su Bảo Hộ Siêu Bền Cao Cấp Chất Lượng

– Ủng bảo hộ mũi bịt sắt được chế tạo từ nhựa PVC với độ bền cao
– Thiết kế mũi ủng được lót thép hoặc sắt đặc biệt giúp chống va đập cao. Thích hợp cho những người làm ở công trường đang thi công, nơi hay có vật rơi nguy hiểm.
– Đế ủng có các rãnh làm bằng PU giúp ủng chống dầu, chống hóa chất. Chống trơn trượt khi đi lại trong công trường, nhà xưởng.
– Dáng ủng cao, chắc chắn giúp làm việc trong môi trường có nước vẫn an toàn không bị ảnh hưởng.

Hãy mua ủng bảo hộ lao động tại Bảo Hộ Xanh

Hãy mua ủng bảo hộ lao động an toàn ngay hôm nay để giúp bạn bảo vệ đôi chân của mình tránh những tai nạn xảy đến ngoài ý muốn.
Hotline/Zalo: 0932 172 89
Website: www.baohoxanh.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.