An Toàn Điện, Ủng Bảo Hộ, Ủng Cách Điện

ỦNG CÁCH ĐIỆN 35KV VICADI AN TOÀN Ở SÓC TRĂNG

Trang bị các dụng cụ bảo hộ như thảm, găng tay, ủng cách điện 35kv… là một yêu cầu cần thiết khi làm việc tiếp xúc nhiều với nguồn điện. Hiện nay khả năng bị điện giật cao. Vì nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao. Cũng như cách bảo quản và sử dụng sản phẩm sai cách cũng có thể gây ra những tai nạn không mong muốn. Ủng bảo hộ là một trong những sản phẩm được ưa chuộng cao đối với những người lao động.  Các dụng cụ bảo hộ có nhiều chủng loại với giá cả và chất lượng khác nhau.

Để có thể tìm mua được sản phẩm chất lượng cùng với độ uy tín cao. Tìm mua ủng cách điện tại Sóc Trăng hay các tỉnh thành khác giờ đây thật dễ dàng. Đặc biệt với dịch vụ giao hàng tận nơi của công ty Bảo Hộ Xanh.

ỦNG CÁCH ĐIỆN 35KV VICADI TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM

Ủng Cách Điện 35kv

Mã sản phẩm: UCS0004

Hãng sản xuất: hãng VICADI

Xuất xứ: tại Việt Nam

Công dụng: dùng để cách điện cao thế

Chất liệu vỏ ngoài: được làm từ cao su tổng hợp

Trọng lượng: 500 gram / chiếc (kích cỡ 37-42)

Tiêu chuẩn: Đạt các tiêu chí của TCVN

ƯU ĐIỂM CỦA ỦNG CÁCH ĐIỆN AN TOÀN 35KV AN TOÀN 

Ủng cao su 30kV VICADI là sản phẩm cao cấp của hãng VICADI. Chất lượng và quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Ủng cao su bảo vệ chân vượt trội với các tính năng: chống thấm nước và cách điện. Chống trơn trượt khi lao động. Đảm bảo được sự an toàn cho người lao động khi lmaf việc.

Chống bị dập ngón, chống sốc, chống dầu/ hóa chất, chống đinh, v.v… Đảm bảo đôi chân được bảo vệ tốt nhất.

Ủng bảo hộ lao động được dùng trong nhiều nơi như nhà máy sản xuất, công trường xây dựng, hầm mỏ khai thác, xưởng cơ khí, kho bãi…

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khắc phục tối đa về các tai nạn điện xảy ra khi làm việc. Sử dụng với chức năng cách điện cao thế.

Nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Khi ủng bị ướt, nên sấy khô hoặc phơi dưới nắng ở nhiệt độ vừa phải. Tránh ẩm ướt.

Tránh để ở nơi có những vật dụng sắc nhọn có thể làm ảnh hưởng đến chất liệu giày. Không nên gấp giày tránh làm giảm độ cách điện của giày.

NƠI MUA ỦNG CAO SU CÁCH ĐIỆN, GĂNG TAY CÁCH ĐIỆN 

Nếu bạn phân vân không biết nên mua ủng cách điện ở đâu tại Sóc Trăng thì hãy liên lạc ngay Công ty Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi bán hàng và giao hàng toàn Việt Nam. Chuyên cung cấp các loại ủng cách điện chất lượng. Liên hệ và đặt mua ngay với các chính sách ưu đãi dành cho bạn.

Nhận xét đã đóng.