Ủng Bảo Hộ, Ủng Chống Cháy

Ủng Bảo Hộ Lao Động Chống Nóng Thích Hợp Ở Nhiệt Độ Cao

Ủng bảo hộ lao động chống nóng chịu nhiệt tráng nhôm DICKSON UNC0001

Để làm ra được một đôi ủng, hầu hết mọi người đều nghĩ đến chất liệu như da, cao su, vải..Chắc có lẽ chưa ai từng nghĩ đến một chất liệu hoàn toàn mới đó là nhôm. Nhưng thực tế thì Công ty Bảo hộ Xanh chúng tôi đã làm ra được ủng bảo hộ bằng nhôm. Dưới đây là 2 sản phẩm được làm từ chất liệu là nhôm. Ủng bảo hộ lao động DICKSON được làm với chất liệu nhập khẩu từ Pháp. Và sản xuất tại Việt Nam, có chứng nhận TCVN. Đây là ủng chống cháy bọc giày, có mùa ánh bạc nhôm. Sản phẩm chịu được nhiệt độ bức xạ lên đên 1500 độ F.

ủng bảo hộ lao động chống nóng

Ủng chống nóng chịu nhiệt tráng nhôm DICKSON UCN0002

Ủng chống nóng chịu nhiệt

Vì cùng một hãng sản xuất và chất liệu cũng giống nhau nên công dụng đặc trưng của dòng sản phẩm này là chống nóng và chịu nhiệt tốt. Khác với các loại ủng bảo hộ lao động còn lại là chống đinh, chống dập ngón. Và được sử dụng trong công trường xây dựng, xưởng cơ khí kho bãi. Loại ủng này được sử dụng cho các công nhân và kỹ sư làm trong môi trường có nhiệt độ cao hoặc có thể dùng trong việc cứu hộ phòng cháy chữa cháy. Sản phẩm này chịu được nhiệt độ bức xạ thấp hơn là 750 độ C.

Ngoài công dụng đó ra thì ủng chống nóng tráng nhôm còn công dụng nào khác không ?

Ngoài ra thì loại ủng bảo hộ lao động này còn bảo vệ bắn đổ kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao , độ bền cơ học chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp. Tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái và dễ chịu trong thời gian dài. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập vào trang web https://www.baohoxanh.com/ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Nhận xét đã đóng.