Ủng Bảo Hộ, Ủng Da Bảo Hộ

Ủng Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp, Bền Bỉ, Giá Tốt Nên Mua Ở Đâu?

Ủng bảo hộ lao động và công dụng của nó

Ủng bảo hộ lao động thường được sử dụng khi môi trường làm việc tiếp xúc với nước, dầu, hóa chất quanh năm. Đôi ủng giúp bảo vệ người lao động bảo vệ cho đôi chân của mình. Đồng thời cũng đảm bảo an toàn cho người lao động.

  • Công dụng lớn nhất của ủng bảo hộ là giúp đôi chân tránh tiếp xúc với các loại chất lỏng chứa nhiều vi khuẩn.
  • Khả năng chống nước và độ ma sát của ủng cao do thiết kế đáy nhiều khe, rãnh giúp bám chắc chắn khi tiếp xúc với bề mặt ẩm ướt, hiệu quả chống trơn trượt cao.
  • Giữ cho chân luôn khô thoáng, tránh được các bệnh về da liễu như nấm, ghẻ,… Bảo vệ đôi chân người mang khỏi các tác hại từ môi trường làm việc.
  • Di chuyển thoải mái và cực kì êm chân. Từ đó hiệu quả công việc sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất mang lại nhiều lợi ích cho công ty và cả người lao động.
  • Tránh phải những vật sắc nhọn đâm vào chân. Đảm bảo an toàn cho đôi chân người lao động.
  • Ngoài ra với một số loại ủng còn có khả năng chống tĩnh điện, chống cháy, phòng sạch,…thích hợp cho nhiều môi trường làm việc khác nhau.
Ủng Bảo Hộ Lao Động Màu Trắng Xám

Đặc điểm của ủng bảo hộ chất lượng:

  • Phần thân ủng có độ cao vừa hoặc cao hơn so với đầu gối. Phần này được các nhà sản xuất sử dụng vải polyester pha lần với sợi cacbon theo tỉ lệ cố định.
  • Phần cổ ủng cũng có thành phần vải tương tự. Điều đáng nói ở đây là sản phẩm này không cần phải cột dây thao tác rườm rà mà trực tiếp xỏ vào ủng dán đai trên để cố định, rất tiện dụng.
  • Phần mũi ủng có đàn hồi và độ chống tĩnh điện tốt.
  • Phần đế ủng cũng được làm từ nhựa PVC có độ bền cao, chống trơn trượt, chống thấm nước và các dung dịch, hóa chất.
Ủng Bảo Hộ Lao Động Màu Da

Những lưu ý cần biết khi mua và sử dụng ủng bảo hộ

  1. Kiểm tra ủng trước khi sử dụng. Tránh việc sử dụng ủng đã bị lủng thì khi làm việc sẽ rất nguy hiểm.
  2. Không để ủng bên trong bị ướt sẽ giảm chất lượng của ủng. Nếu bị ướt cần sấy khô trước khi sử dụng.
  3. Nên thay ủng sau 12-18 tháng sử dụng. Đảm bảo hiệu quả bảo vệ tốt nhất cho đôi chân của bạn.
  4. Ngoài ra khi chọn mua ủng thì bạn cũng cần xác định loại ủng cần mua phù hợp với công việc, cân nhắc địa điểm mua cũng như giá cả để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

Bật mí cho bạn địa chỉ mua sản phẩm bảo hộ lao động uy tín nhất hiện nay

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động tốt nhất hiện nay. Bao gồm cả những đôi ủng bảo hộ chất lượng ổn định nhất. Được nhiều khách hàng lựa chọn mua và phản hồi cực kì tốt. Nếu bạn chưa chọn được mẫu mã ủng bạn cần mua. Hãy yên tâm và liên hệ ngay cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn thích hợp nhất với giá cả hợp lí nhất.

Nhận xét đã đóng.