Ủng Da Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ

Ủng Bảo Hộ JOGGER Giá Tốt Nhất Thị Trường TP.HCM

Ủng bảo hộ – Chọn như thế nào để bảo vệ tốt cho đôi chân?

Trước khi mua bất kỳ loại ủng bảo hộ lao động nào, bạn cần phải xác định những mối nguy hiểm thường trực tại nơi làm việc của bạn. Tùy vào tính chất công việc của bạn, những nguy cơ cần phòng tránh. Mà có những đôi ủng với đặc tính riêng, giúp bảo vệ tốt nhất cho người dùng. Cần phải lựa chọn ung sao cho phù hợp với môi trường sinh hoạt, làm việc. Đồng thời phải vừa vẹn với đôi chân của người mang nó. Nếu mang ủng lao động không phù hợp nguy cơ gây nên những bất tiện. Quá chật hay quá rộng đều sẽ khó khăn khi sử dụng, có thể gây những vết thương chân do va đập.

ủng bảo hộ

Lời khuyên mua ủng bảo hộ lao động cao cổ đúng cách và bảo quản chúng:

– Trước khi ra quyết định mua, bạn nên thử đi lại trên đôi ủng. Xem nó có vừa vẹn hay không? Có gây đau hay khó chịu khi đi lại hay không?
– Không nên chọn lựa những đôi ủng quá bó sát vào chân. Nó sẽ gây đâu ghi chân và ủng ma sát trong quá trình đi lại. Gây đau, sưng vùng da chân, làm bất tiện cho việc sinh hoạt đi lại.
– Nếu bạn muốn kết hợp giày với tính năng khác, có thể phủ lớp chống thấm nước bên ngoài. Riêng đối với các sản phẩm bằng da, có thể dùng xi đánh bóng. Vừa bảo vệ lớp da, giúp chống thấm nước, còn giúp ủng luôn bóng đẹp.
– Bảo quản ủng bằng cách vệ sinh thường xuyên cả ủng và nơi để ủng. Làm sạch lớp đất bùn bám dưới đế giày, nguy cơ có thể làm giảm độ ma sát.
– Khi ủng đã sử dụng thời gian dài cần phải kiểm tra xem, nếu đã quá hạn sử dụng không thể sửa chữa. Thì nên mua mới vì nếu không sẽ rất dễ gặp tai nạn trong khi đi lại.

ủng bảo hộ lao động

Thông tin thêm cho việc bảo quản ủng bảo hộ lao động

– Rửa chân hàng ngày.
– Cắt tỉa móng chân gọn gàng
– Luôn mang vớ sạch.
– Mang giày làm bằng da hoặc vải, tránh các vật liệu tổng hợp.
– Sử dụng phấn baby nếu chân bạn bị ra mồ hôi.
– Nên đến bệnh viện khám nếu chân bạn bị móng chân mọc ngược, nhiễm nấm hoặc sưng phồng.

Liên hệ mua giày bảo hộ 

Tại công ty TNHH Bảo Hộ Xanh người dùng có thể tìm kiếm được giày jogger bestboot bằng da thật 100%. Ngoài ra, tại cửa hàng của chúng tôi, người dùng còn có cơ hội ngắm nhìn. Thậm chí đi thử những đôi giày, đôi ủng bảo hộ lao động chất lượng tốt và rất thời trang.
Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này nhé:
Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com

Nhận xét đã đóng.