Ủng Bảo Hộ, An Toàn Điện, Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện, Giày Da Bảo Hộ, Ủng Cách Điện, Ủng Cao Su Đi Mưa, Ủng Chống Tĩnh Điện, Ủng Da Bảo Hộ

Ủng Bảo Hộ An Toàn Chất Lượng Hàng Đầu

Ủng bảo hộ an toàn có ý nghĩa gì?

Ủng bảo hộ an toàn thưởng giúp người lao động tránh những rủi ro do những vật thể hay rơi. Bảo vệ chân bạn khỏi những vật xuyên thủng hoặc cắt chặt. Ủng còn có khả năng cách điện, năng ngừa trơn trượt và ngã do trơn trượt. Ủng còn có chức năng chính bảo vệ đôi chân bạn khỏi thời tiết khắc nghiệt và tránh bỏng.

Ủng bảo hộ an toàn

Các tính năng của ủng cao su cách điện

Ủng cao su cách điện có khả năng chống thấm nước và cách điện, khả năng chống trơn trượt (SRC), lhả năng chống đinh, khả năng chống dầu, hóa chất Khả năng chống dập ngón, khả năng chống sốc. Nó được dùng trong các môi trường khắc nghiệt như công trường xây dựng, nhà máy sản xuất, xưởng cơ khí, khó bãi, hầm mỏ khai thác,…

Ủng bảo hộ an toàn

Ủng chống tĩnh điện được làm ra từ đâu?

Ủng chống tĩnh điện là loại giày công nghiệp được sử dụng nhiều trong  lĩnh vực công nghiệp hiện nay. Để bảo vệ sức khỏe người sử dụng và bảo vệ các sản phẩm được tạo ra. Giày ủng chống tĩnh điện đều được sử dụng vật liệu chính là nhựa PVC và nhựa PU. PVC là lọa nhựa có độ bền cao, mềm xốp và nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi mang vào chân.

Ủng bảo hộ an toàn

Ủng bảo hộ an toàn chất lượng

Bạn đang băn khoăn không biết mua ủng bảo hộ giá tốt ở đâu, Công ty Bảo Hộ Xanh sẽ giúp bạn. Công ty cam kết cung cấp ủng bảo hộ đạt tiêu chuẩn . Đảm bảo giá tốt và về chất liệu sản phẩm. Công ty chúng tôi luôn có trách nhiệm và uy tín trong công việc.

Vây làm thế nào để mua ủng bảo hộ an toàn mà đem lại chất lượng cao cho người lao động?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ đa dạng và chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.