Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ

Thiết Bị Bảo Hộ Lao Động Gồm Những Gì Tại Long An

Thiết bị bảo hộ lao động trên cao – Dây đai an toàn

Hiện nay, khi nhu cầu sống ngày càng tăng, yêu cầu về sức khỏe cũng tăng cao. Người lao động luôn trang bị cho mình những thiết bị bảo hộ lao động tốt nhất.

thiết bị bảo hộ an toàn trên cao

Các ngành nghề thường sử dụng như: điện lực, công nhân môi trường, công trình xây dựng… Cấu tạo của dây an toàn gồm: sợi dệt dù, móc inox hoặc thép không gỉ, dây dù. Dây an toàn thường có 03 loại phổ biến. Dây an toàn toàn thân, dây an toàn bán thân và dây an toàn đeo hông. Là hàng Việt Nam sản xuất và Hàng nhập khẩu nước ngoài từ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật, Malaysia không phải Trung Quốc. Công dụng giúp cho người lao động có được có cảm giác an toàn khi làm trên cao. Tạo niềm tin an toàn tuyệt đối giúp hiệu quả công việc đạt cao nhất.

Khẩu trang bảo hộ chống khói bụi, chất độc có mùi

Khẩu trang với tính năng thông dụng được biết tới là chống khói bụi từ môi trường. Ngoài ra, còn giúp cơ thể tránh được các chất độc hại, các chất gây kích ứng cho hệ hô hấp. Khi người dùng ngày càng đặt yêu cầu cao, họ lựa chọn khẩu trang tập trung chủ yếu vào khả năng lọc. Sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng tiêu dùng. Vì thế, khẩu trang được tạo thành từ chất liệu vải cotton sạch và xếp thành nhiều lớp. Mỗi lớp sẽ mang một chức năng riêng, những bổ trợ lẫn nhau. Góp phần lọc bỏ các khí độc hại, hạn chế tác động vào cơ thể.

Khẩu trang bảo hộ

Thiết bị bảo hộ lao động mặt nạ phòng độc an toàn

Một sản phẩm đặc biệt hơn, với đặc thù sản phẩm mang lại tính đảm bảo an toàn cao, đó là mặt nạ phòng độc. Sả phẩm được tạo thành từ chất liệu nhựa chịu nhiệt, mềm, nhẹ. Đảm bảo tạo sự thoải mái và an toàn cho người dùng. Với thiết kế các lớp lọc khí độc, bụi bẩn và cấu tạo của mặt nạ vừa bảo hộ cho cả mũi và miệng. Tránh được sự tác động từ các chất khí độc trong môi trường làm việc. Bảo vệ tốt cho hệ hô hấp khỏi những tác nhân gây bệnh.

Mặt nạ phòng độc

Thiết bị bảo hộ chất lượng cao tại Bảo Hộ Xanh

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đa dạng các thiết bị bảo hộ lao động cao cấp, chất lượng cao. Thiết bị của chúng tôi luôn đạt chuẩn Việt Nam chất lượng cao. Hãy yên tâm sẽ không làm bạn thất vọng khi đến với chúng tôi!

Nhận xét đã đóng.