Thảm Cách Điện, An Toàn Điện

Thảm Cao Su Chống Tĩnh Điện Uy Tín Tại Lâm Đồng

Thảm cao su chống tĩnh điện là gì?

Thảm Cao Su Chống Tĩnh Điện

Thảm cao su chống tĩnh điện là sản phẩm thông dụng dùng để trải trên sàn nhà, giúp tránh ma sát các đồ vật với nhau. Ngăn ngừa xảy ra ma sát điện bảo vệ con người trong các hoạt động hàng ngày. Ngoài khả năng cách điện, thảm tĩnh điện còn có khả năng kháng nước, hoàn toàn không thấm nước. Dễ dàng vệ sinh chùi rửa mà không sợ tình trạng có mùi ẩm mốc khó chịu. Thảm có nhiều kích cỡ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng sử dụng. Khách hàng có thể đặt theo kích cỡ mong muốn.

Công dụng và đặc tính của thảm ccách điện.

Thảm Cao Su Chống Tĩnh Điện

Thảm cao su chống tĩnh điện được sản xuất từ cao su mềm hai lớp loại 2 mét vuông có diện tích (2.0×1,0)m2, có độ dày là 0,06m. Được thiết kế để cung cấp một bề mặt an toàn cho người sử dụng khi họ làm việc trong các môi trường. Như sản xuất chất bán dẫn, trong các thí nghiệm khoa học hoặc trong sản xuất các linh kiện điện tử. Thảm đã được kiểm tra độ chống tĩnh điện, chống giật điện xuất sắc của mình với điện áp 20Kv. Và cường độ dòng điện 20mA trong khoảng thời gian 1 phút.
– Thảm cách điện tăng độ an toàn cho người sử dụng
– Bề mặt thường có gân nổi để người dùng không bị trơn trượt khi sử dụng

Liên hệ mua thảm cao su cách điện giá rẻ ở đâu?

Công ty TNHH Bảo hộ Xanh cam kết hàng đúng mẫu, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất, đảm bảo uy tín chất lượng. Để sử dụng thảm một cách hiệu quả nhất. Nên thay thảm nửa năm một lần để đảm bảo độ cách điện của thảm. Liên hệ với Bảo Hộ Xanh để tham khảo thêm nhiều trang bị an toàn điện như sào cách điện, bộ tiếp địa,.. chất lượng cao với giá thành vô cùng phải chăng, hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Nếu khách hàng phát hiện ra hàng giả, không đúng chất lượng công ty chúng tôi xin bồi hoàn tiền gấp đôi giá trị thực của hàng hóa. Mọi chi tiết về thảm cao su cách điện xin quý khách vui lòng liên hệ
Hotline: 0936 852 898
Website: www.baohoxanh.com
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.