An Toàn Điện, Thảm Cách Điện

Thảm Cao Su Cách Điện 22KV Chất Lượng Tại Quảng Ngãi

Thảm cao su cách điện 22kV là gì?

Thảm Cao Su Cách Điện 22KV

Khái niệm và  đặc điểm của thảm cao su cách điện 22kV:

Là sản phẩm thảm được làm từ cao su có khả năng chống điện. Cách điện và chống tĩnh điện siêu ưu việt. Được sản xuất và chế tạo dưới công nghệ kỹ thuật lưu hóa cao su và chất chống tĩnh điện. Vì vậy những chiếc thảm cao su chống tĩnh điện mang đến sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Là sự kết hợp giữa cao su dẫn điện và cao su chống tĩnh điện. Độ bền của bề mặt tấm cao su và tính dẫn điện được duy trì lâu. Bề mặt cao su không cho bụi bám vào và chống trơn trượt cho người sử dụng trong quá trình di chuyển, tạo cảm giác an toàn cũng như thoải mái trong quá trình sử dụng, giúp tăng hiệu quả làm việc hơn.

Công dụng của thảm cách điện:

  • Thảm cao su chống tĩnh điện được thiết kế để cung cấp một bề mặt an toàn nơi làm việc, bắt buộc phải chống tĩnh điện như: nói sản xuất các linh kiện điện tử, phòng thử nghiệm các thiết bị điện, nhà máy sản xuất chất bán dẫn…
  • Chống dầu mõ và các dung môi phổ biến nhất
  • Do được cấu tạo bằng cao su nên thảm không bị bong và quăn trong quá trình sử dụng.

Liên hệ mua hàng uy tín:

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh là đơn vị hàng đầu cung cấp thảm cao su chống tĩnh điện và nhiều thiết bị bảo hộ lao động khác nhằm đảm bảo an toàn trong lao động tránh những trường hợp bất trắc có thể xảy ra. Quý khách vui lòng liên hệ để nhận được sự tư vấn tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

Nhận xét đã đóng.