An Toàn Điện, Thảm Cách Điện

Thảm Cách Điện Tránh Tai Nạn Về Điện Tại Hải Phòng

Thảm cách điện đảm bảo an toàn

An toàn điện luôn là mối quan tâm của mọi người, trong cuộc sống hằng ngày việc tiếp xúc nhiều với môi trường nhiễm điện là vô cùng nguy hiểm. Đặc biệt đối với những ai làm các công việc sửa chữa điện. Hay  việc trong các nhà máy xí nghiệp trong môi trường bị nhiễm điện cao là vô cùng nguy hiểm. Để đảm bảo an toàn điện ta có thể sử dụng nhiều cách. Một trong số đó là dùng thảm cách điện 35KV loại 2 mét vuông. Đây là một trong những sản phẩm an toàn điện ngày càng được quan tâm. Bảo vệ người lao động, giúp người lao động cảm thấy an tâm hơn khi làm việc.

Thảm cách điện

Công dụng của thảm cách điện cao su

  • Với diện tích lên đến 2 mét vuông, giúp người dùng thoải mái thao tác và làm việc trên thảm.
  • Chất liệu cách điện tuyệt đối, có thể chịu được mức điện áp lên đến 35KV.
  • Không cấu tạo phức tạp, không cần yêu cầu kỹ thuật cao, dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
Thảm cách điện cao su

Địa chỉ uy tín để mua thảm cách điện giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện khác như bút thử điện, sào cách điện…tại hải phòng, Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Với đa dạng các mặt hàng và chủng loại sản phẩm khác nhau, giá cả phải chăng, chất lượng vượt trội… Chúng tôi với mong muốn đêm đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Bảo vệ người lao động tránh khỏi các rủi ro.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website của chúng tôi hoặc liên hệ qua số hotline: 0936 852 898 để biết thêm thông tin chi tiết.
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

 

 

Nhận xét đã đóng.