An Toàn Điện, Thảm Cách Điện

Thảm Cách Điện Hạ Áp Chất Lượng Giá Rẻ Tại Lâm Đồng

Thảm cách điện hạ áp có  lợi ích ra sao? 

thảm cách điện hạ áp

Đối với những người công nhân làm việc trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với nguồn điện nguy hiểm. Tại sao nói nguy hiểm? Vì điện là một chất không màu, không mùi và chúng ta càng không biết nó xảy đến lúc nào mà phòng tránh. Mà nó mang hậu quả nó gây ra cho chúng ta thì khó mà lường trước được. Vì vậy cần có một dụng cụ bảo hộ khi chúng ta làm việc trong môi trường điện. Đó chính là thảm cách điện hạ áp một món đồ bảo hộ lao dộng. Với độ an toàn tuyệt đối và cách hoàn toàn với điện giúp chúng ta an tâm hơn khi làm việc

Công dụng và đặc tính thảm cách điện:

thảm cách điện 10kv
  • Tăng độ an toàn điện cho người vận hành, thử nghiệm các thiết bị điện
  • Thảm cách điện tường được dùng trong môi trương nhiễm điện cao, đảm bảo an toàn cho công nhân trong khi làm việc
  • Thảm được thiết kế gân nổi chống trơn trượt khi di chuyển trong khi làm việc cho công nhân an tâm. Và thoải mái làm việc, vừa cách điện vừa chống trơn trượt vừa êm chân.

Liên hệ mua thảm cách điện giá rẻ:

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động chât lượng mà uy tín. Đảm bảo đúng hãng hóa,mẫu mã của nhà sản xuất cũng đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, năng động sẽ tận tình tư vấn cho quý khách hàng để chọn được sản phẩm ưng ý. Mọi chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: www.baohoxanh.com

Hotline: 0936 852 898

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.