An Toàn Điện, Thảm Cách Điện Cao Su

Thảm Cách Điện Chống Tĩnh Điện Chất Lượng Tại Tân Bình

Thảm cách điện an toàn

Thảm cách điện chống tĩnh điện an toàn, chất lượng cao được sử dụng trong xí nghiệp, nhà máy. Ở những môi trường làm việc có tiếp xúc với điện và nhiễm điện cao. Những tai nạn về điện sẽ thường xuyên xảy ra. Vì thế, để bảo đảm an toàn cho công nhân, kỹ sư… và những người hoạt động trong môi trường. Như vậy nên trang bị những thiết bị cũng như vật dụng để đảm bảo an toàn và tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra. Thảm cách điện là một vật dụng rất cần thiết và giúp đảm bảo an toàn cho người lao động trong những môi trường nhiễm điện cao.

Thảm cách điện 10KV

Thảm cách điện hiện nay trên thị trường có rất nhiều kích thước khác nhau như loại 0,65m2, 1 m2, 2m2,… và cũng có khả năng chống các nguồn điện khác nhau như thảm cách điện 10kv, 22kv, 35kv,…

Công dụng và đặc tính của thảm cách điện cao su 

thảm cách điện cao su 

Thảm cách điện cao su chất lượng cao, có độ bền tốt.

– Tăng độ an toàn điện cho người sửa chữa nguồn điện. Thử nghiệm được với các loại thiết bị điện.

– Thảm cách điện thường được sử dụng trong những môi trường điện thế.  Đảm bảo cho công nhân trong khi làm việc.

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hơn về thảm cách điện. Cũng như về các thiết bị an toàn lao động. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua sản phẩm thảm cách điện bạn có thể trực tiếp liên hệ đến công ty Bảo Hộ Xanh. Nơi bạn có thể tìm kiếm được nhiều sản phẩm thảm cách điện chất lượng với nhiều loại. Kích thước đa dạng và giá cả ưu đãi.

Nhận xét đã đóng.