An Toàn Điện, Thảm Cách Điện

Thảm Cách Điện Cao Su Bảo Hộ An Toàn Chất Lượng

Thảm cách điện tại sao bạn nên sử dụng?

Trong đời sống sinh hoạt hằng ngày, chúng ta thường sử dụng điện rất nhiều,  các hoạt động  nông nghiệp hay công nghiệp và rất nhiều các hoạt động khác đều sử dụng điện, điều đó cho thấy điện đóng vài trò rất quan trọng.  Tuy nhiên, sữ dụng điện như thế nào cho phù hợp, đặc biệt là sử dụng sao cho an toàn tránh các rủi ro tiềm ẩn thì ngoài việc tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức an toàn về điện thì việc sử dụng những thiết bị an toàn điện là cực kỳ cần thiết đặc biệt là thảm cách điện.

Công dụng và đặc tính của thảm cách điện là gì?

thảm cách điện

Điện áp thích hợp: 110kV

Bảo đảm an toàn cho người dùng, cách sử dụng đơn giản.

Sản phẩm thường được sử dụng trong môi trường nhiễm điện cao để đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi thử nghiệm, vận hành thiết bị điện.

Trên thảm có dạng hạt hoặc vạch caro có tác dụng chống trơn trượt khi người sử dụng di chuyển trên thảm.

Có túi đựng, thuận tiện cho việc di chuyển.

Thiết bị an toàn điện đáp ứng đầy đủ về các tiêu chuẩn an toàn điện.

Thảm cách điện bằng cao su chất lượng tối đa

Với chất liệu được làm từ cao su thiên nhiên. Chắc chắn sẽ đem lại sự bền bỉ đến tối ưu trong quá trình sử dụng. Bởi vì cao su thiên nhiên là một trong những chất liệu tốt. Được mọi người tin dùng và ưa chuộng. Thường được ứng dụng nhiều để sản xuất các trang thiết bị bảo hộ. Có các tính năng cách điện, chống nước, bền và độ dẻo cao.

Vậy làm thế nào để mua dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng – uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.